Bộ ấn định thời gian công bố điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo dự kiến, 14h ngày 7/7 chính là thời gian mà Bộ ấn định để Sở GD&ĐT các tỉnh sẽ đồng loạt công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 tới các thí sinh.

Bộ ấn định thời gian công bố điểm thi THPT Quốc gia 2017

Bộ ấn định thời gian công bố điểm thi THPT Quốc gia 2017

Mặc dù chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 nhưng đây lại chính là thời gian mà các thi sinh tỏ ra lo lắng, căng thẳng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trên các trang mạng xã hội hay thông tin điện tử tràn lan những thông tin giật gân, câu view, gây hoang mang đến tâm lý của các thí sinh như các tỉnh công bố điểm thi nhưng trên thực tế theo đúng lịch trình của Bộ thì phải đến 14h00 phút ngày 7/7 các tỉnh mới đồng loạt công bố kết quả. Việc các tỉnh công bố điểm thi trong cùng một giờ và cùng một ngày nhằm tránh tình trạng 1 tỉnh công bố sẽ gây ra nghẽn mạng do lượng thí sinh và người nhà thí sinh cũng như phụ huynh truy cập.

Theo đó thí sinh và phụ huynh cũng có thể xem hướng dẫn mà cổng thông tin Cao đẳng Y Dược Hà Nội tìm hiểu dưới đây để biết cách truy cập cũng như các mẹo truy cập để không bị nghẽn mạng.

Sử dụng tài khoản THPT Quốc gia năm 2017

Mỗi thí sinh đều được cấp 1 tài khoản để phục vụ thi THPT Quốc gia cũng như phục vụ xét tuyển Đại học – Cao đẳng năm 2017 trước khi hoàn thành đăng ký dự thi THPT Quốc gia.

Thí sinh có thể dùng tài khoản của mình và truy cập vào địa chỉ website của Bộ GD&ĐT:  thituyensinh.vn để được cập nhật mới nhất về điểm thi thpt quốc gia năm nay.

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia đơn giản

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia đơn giản 

Xem điểm thi trực tiếp tại các Sở GD&ĐT

Theo như thông tin mà ban Hỏi đáp tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh và phụ huynh có thể xem điểm thi tại các Sở GD&ĐT. Bởi sau khi công bố trên các trang thông tin của Sở cũng như của Bộ thí sinh sinh có thể đến tại địa điểm Sở GD&ĐT của tỉnh mình để biết chính xác kết quả thi.

Xem điểm thi tại thptquocgia.org

Ngoài 2 cách trên, cách đơn giản mà các thí sinh có thể tham khảo đó là truy cập trực tiếp vào trang thông tin điện tử thptquocgia.org để cập nhật điểm chính thức tại kỳ thi thpt quốc gia năm 2017. Theo đó thí sinh và phụ huynh có thể cập nhật nhanh chóng các thông tin về kỳ thi thpt quốc gia năm 2017 cũng như các thông tin tuyển sinh của các trường Đại học – Cao đẳng trên cả nước.

Cao đẳng Y Dược xét tuyển khi điểm thi THPT Quốc gia được công bố

Nếu không có gì thay đổi, 14h ngày 7/7, Sở GD&ĐT các tỉnh sẽ đồng loạt công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2017. Theo đó thí sinh sẽ nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT, học bạ và các giấy tờ liên quan khác để đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học Cao đẳng phù hợp bất kỳ trên cả nước.

Chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia, nếu thí sinh có mong muốn xét tuyển vào các ngành như Cao đẳng Xét nghiệm,  Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì điều này hoàn toàn có thể.  

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh 

Sau khi đủ điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh nhanh chóng nộp hồ với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược .
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2017) hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2016 về trước)
  • 02 bản sao Học bạ THPT cấp 3 (photo công chứng).
  • 04 ảnh 3×4 (chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán sẵn tem, đồng thời ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh để nhà trường gửi thông báo.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đây là mẫu hồ sơ áp dụng cho xét tuyển Cao đẳng  Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi hoàn thiện Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể gửi về Văn bằng tuyển sinh của Trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *