Các trường tuyển sinh ngành Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Danh sách các trường tuyển sinh đào tạo ngành Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 dành cho những thí sinh có nguyện vọng theo học ngành điều dưỡng để trở thành điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Các trường tuyển sinh ngành điều dưỡng hà nội 2018

Chinh phục ước mơ trở thành điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng với sự phát triển kinh tế thì vấn đề sức khỏe càng được con người quan tâm hơn. Vì vậy ngành Điều dưỡng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Theo thống kê đến năm 2020 thì cả nước vẫn thiếu khoảng 10000 điều dưỡng viên tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh. Nhận thấy cơ hội việc làm rộng mở nhiều bạn thí sinh đã lựa chọn theo học điều dưỡng nhằm theo đuổi đam mê cũng như tìm kiếm cho mình một công việc ổn định với mức lương không hề thấp.

Trường nào tuyển sinh và đào tạo ngành Điều dưỡng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực, nhiều trường Đại học, Cao đẳng Y Dược đã tăng chỉ tiêu tuyển sinh ngành điều dưỡng hàng năm. Một trong những trường ĐH, CĐ đào tạo ngành điều dưỡng chất lượng được nhiều thí sinh đăng ký theo học trong những năm trở lại đây phải kể đến như:

  • Trường Đại học Y Hà Nội.
  • Đại học Y Dược Thái Bình.
  • Đại học Y Khoa Vinh.
  • Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng.
  • Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nên học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội?

Tâm lý chung của nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh trước khi chọn trường, ai cũng muốn theo học tại các trường đại học uy tín, tuy nhiên đối với những trường đại học Y Dược lớn tỉ lệ chọi và điểm đầu vào khá cao vì thế không phải ai cũng may mắn đỗ vào. Lựa chọn học Cao đẳng Y Dược đang được nhiều bạn trẻ hướng đến vì vẫn có thể theo đuổi đam mê, thời gian học được rút ngắn và có thể học liên thông lên bậc học cao hơn nếu có nguyện vọng.

Tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong số ít trường Cao đẳng tại Hà Nội đào tạo cao đẳng uy tín, ngoài cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại nhà trường còn đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng như là nơi để các sinh viên theo học có thể thực hành nâng cao kỹ năng tay nghề. Học tại đây các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường học tập chuyên nghiệp, chương trình học đạt chuẩn bộ y tế cùng với sự giảng dạy tận tình của các giảng viên là Giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Y dược để các sinh viên sau khi ra trường có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía nhà tuyển dụng.

Năm 2018, Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT quốc gia. Nếu các thí sinh đáp ứng được điều kiện trên và có nguyện vọng theo học có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương)

Hoặc thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đây: Link đăng ký trực tuyến

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *