“Cẩm nang” cho sĩ tử khi ngồi trong phòng thi THPT Quốc gia 2017

Trong quá trình làm bài thi THPT Quốc gia năm 2017, có các quy định mà thí sinh cần phải tuyệt đối lưu ý để tránh mắc vào các quy chế vi phạm trong kỳ thi này.

“Cẩm nang” cho các sĩ tử khi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia

“Cẩm nang” cho các sĩ tử khi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia

Ngoài việc ôn tập thật tốt các môn thi mà mình đã đăng ký tham dự, trong quá trình làm bài thi cũng cần phải lưu ý nếu không rất dễ vi phạm quy chế thi gây ra những hậu quả đáng tiếc. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn cho các thí sinh “cẩm nang” mà bắt buộc các thí sinh phải nắm chắc chuỗi ngày diễn ra kỳ thi từ 22/4 đến 24/6.

“Cẩm nang” cho các sĩ tử khi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia

Bộ GD&ĐT đã đưa ra những quy chế thi THPT Quốc gia rất rõ ràng, với việc tổ chức 24 thí sinh trong 1 phòng thi gồm có 2 cán bộ coi thi, rất dễ dàng phát hiện nếu như thí sinh có hành vi gian lận, hoặc vi phạm quy chế thi. Do đó các thí sinh cần phải nắm rõ những điều sau đây:

  • Thí sinh phải làm cả 2 bài tổ hợp đã chọn: Theo quy chế của Bộ GD&ĐT các thí sinh được phép đăng ký 1 trong 2 bài thi hoặc cả 2 bài thi tổ hợp, nếu như đã đăng ký cả 2 bài thi này thí sinh phải hoàn thành đủ số bài thi đã đăng ký.
  • Không rời khỏi phòng thi trong thời gian làm bài thi trắc nghiệm: Trong tất cả những bài thi trắc nghiệm, môn toán 90 phút, còn lại là 50 phút, các thí sinh không được rời khỏi phòng thi.
  • Bỏ môn thành phần của bài thi tổ hợp sẽ bị đánh trượt tốt nghiệp: Đối với các bài thi tổ hợp, thí sinh không được phép bỏ môn thành phần.
  • Sau 2/3 thời gian làm bài môn tự luận thí sinh được phép rời phòng thi: Đối với riêng môn Ngữ Văn làm bài thi tự luận, các thí sinh được rời khỏi phòng thi sau khi đã hết 2/3 thời gian. Trong trường hợp cần thiết sẽ có sự giám sát của cán bộ coi thi.
  • Khi có hiệu lệnh phải dừng làm bài ngay: Khi đã hết thời gian làm bài thi và có hiệu lệnh ngừng thí sinh phải lập tức dừng làm bài thi và nộp cho giám thị.
  • Đề thi 4 môn Lịch sử, Địa lý, Hóa học, Vật lý phải nộp lại: Theo đúng quy chế mà Bộ GD&ĐT đã ban hành thí sinh chỉ được phép mang ra khỏi phòng thi đề thi môn: Văn, Toán, Anh, Sinh, Giáo dục công dân.
  • Không dùng ký hiệu riêng viết mực đỏ vào bài thi: thí sinh không đánh dấu hoặc làm ký hiệu riêng, không được viết bằng bút chì trừ vẽ đường tròn bằng compa và tô các ô trong bài kiểm tra trắc nghiệm. Thí sinh viết bằng một thứ mực, không viết mực đỏ.
  • Không trao đổi, gian lận trong phòng thi: Thí sinh không được mang vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền hoặc chứa thông tin vào phòng thi.
  • Không để người khác lợi dụng bài thi: Thí sinh phát hiện có người khác lạm dụng bài thi của mình, phải báo cáo ngay cho cán bộ coi thi.

Đây chính là những lưu ý mà các sĩ tử thi THPT Quốc gia năm 2017 cần phải nắm rõ để không vi phạm vào quy chế thi THPT Quốc gia năm 2017.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT có thể lựa chọn học tập tại Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2017 Nhà trường tuyển sinh theo đúng quy chế của Bộ Lao động TB&XH, các thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp cấp 3 là có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Cao đẳng Xét nghiệm Y tế. Với thời gian đào tạo trong vòng 2,5 năm các thí sinh sau khi tốt nghiệp có thể liên thông lên Đại học Y Dược với đúng chuyên ngành mà mình lựa chọn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược gồm những giấy tờ gì?

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược (theo mẫu của Nhà trường). >> Dowload tại đây
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • Bản sao công chứng học bạ Trung học phổ thông.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem (lưu ý cần ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển).

Sau khi hoàn thành hồ sơ thí sinh hãy gửi về địa chỉ của Nhà trường, ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để những thí sinh đã có một văn bằng vẫn có thể lựa chọn học tập sang lĩnh vực mà mình yêu thích.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *