Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tư vấn tuyển sinh tại quận Đống Đa năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại quận Đống Đa, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng năm 2018

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tư vấn tuyển sinh tại quận Đống Đa năm 2018

Ngành Điều dưỡng hiện nay có đóng góp không nhỏ cho ngành Y tế và không ngành nào có thể thay thế được. Thêm vào đó, người dân cũng đã quan tâm hơn tới việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trong khi nhân lực đang rơi vào tình trạng khan hiếm. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học ngành Điều dưỡng để mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 trong cả nước với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh phải đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường

Ngoài điều kiện tuyển sinh như thế nào, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu cũng được nhiều bạn quan tâm. Nhà trường đào tạo ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng trong vòng 03 năm và thời gian này áp dụng chung với hệ Cao đẳng.

Kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Điều dưỡng và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám…Nếu muốn nâng cao kiến thức chuyên môn và mở rộng cơ hội việc làm thì có thể tiếp tục học lên Liên thông Đại học.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất tại quận Đống Đa – Hà Nội

Nếu có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng tại quận Đống Đa – Hà Nội thì có thể tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một trong những địa chỉ đào tạo chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất tại quận Đống Đa – Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất tại quận Đống Đa – Hà Nội

Khi sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tận tình giảng dạy. Bên cạnh đó, trường có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, phòng học, phòng thực hành, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên. Thêm vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế. Chính vì vậy, đây là địa chỉ tin cậy để phụ huynh có thể gửi gắm con em mình.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018, cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh với các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ;
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018);
  • Bản sao bản sao có công chứng học bạ THPT;
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với các thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn);
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh ở mặt sau ảnh;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Ngoài ra, các bạn cũng cần điền đúng mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng là 6720301 trước khi nộp hồ sơ tuyển sinh.

Hiện nay, nhà trường không chỉ đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng mà còn mở rộng thêm các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông, Liên thông Cao đẳng Dược…học ngoài giờ hành chính, phù hợp với nhiều đối tượng.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, các bạn có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *