Danh sách 76 thí sinh được tuyển thẳng vào ĐH Y Hà Nội năm 2017

Theo đúng dự kiến, sáng nay ngày 14/7, ĐH Y Hà Nội công bố danh sách 76 thí sinh được tuyển thẳng vào trường. Riêng với những thí sinh thi THPT quốc gia, lãnh đạo trường cho biết điểm chuẩn năm nay có thể cao hơn năm ngoái.

Danh sách 76 thí sinh được tuyển thẳng vào ĐH Y Hà Nội năm 2017

Cập nhật danh sách 76 thí sinh được tuyển thẳng vào ĐH Y Hà Nội năm 2017

Cụ thể, ngành Y Đa khoa tuyển thẳng 45 thí sinh. Đây cũng là ngành có số lượng thí sinh trúng tuyển diện tuyển thẳng lớn nhất của trường.

Mỗi ngành Y học Cổ truyền, Khúc xạ Nhãn khoa, Xét nghiệm Y học có 5 thí sinh được tuyển thẳng.

Số lượng thí sinh được tuyển thẳng ở ngành Y học Dự phòng, Y tế Công cộng, Điều dưỡng và Dinh dưỡng là 4 em.

Danh sách được tuyển thẳng vào ĐH Y Hà Nội như sau:

danh-sach-76-thi-sinh-duoc-tuyen-thang-vao-dh-y-ha-noi-nam-2017

danh-sach-76-thi-sinh-duoc-tuyen-thang-vao-dh-y-ha-noi-nam-2017-2 danh-sach-76-thi-sinh-duoc-tuyen-thang-vao-dh-y-ha-noi-nam-2017-3 danh-sach-76-thi-sinh-duoc-tuyen-thang-vao-dh-y-ha-noi-nam-2017-4

Đối với những thí sinh trúng tuyển diện tuyển thẳng, phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (nếu diện không được miễn thi tốt nghiệp THPT quốc gia) và bản chính Giấy chứng nhận đoạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT, giải KHKT về trường để xác nhận nhập học.

Thời gian nộp từ 8h đến 16h30 trong hai ngày 18/7 và 19/7.

Với thí sinh thi THPT quốc gia 2017, TS Lê Đình Tùng – Phó trưởng Phòng Quản lý Đào tạo đại học, ĐH Y Hà Nội, cho biết điểm chuẩn vào trường năm nay sẽ tăng nhưng khó đột biến. Trong đó, đối với những ngành top trên như Bác sĩ Đa khoa (Y đa khoa), Bác sĩ Răng – Hàm – Mặt điểm chuẩn dự đoán sẽ tăng.

Nhóm phổ điểm từ 26 trở xuống sẽ rất khó có cơ sở để dự đoán, vì số lượng thí sinh phân tán và nhiều nguyện vọng khác nhau. Nhà trường phải chờ phần mềm lọc ảo của Bộ GD&ĐT mới có thể dựa vào đó để xác định điểm trúng tuyển. 

Năm 2016, ngành Y đa khoa của ĐH Y Hà Nội có điểm chuẩn cao nhất trường là 27. Ngành Y tế Công cộng lấy điểm trúng tuyển thấp nhất: 23,25.

Hai ngành Y Đa khoa và Bác sĩ Răng – Hàm – Mặt có tiêu chí phụ, điểm Toán phải từ 8,75 điểm trở lên. Ngành Y đa khoa của ĐH Y Hà Nội luôn có điểm trúng tuyển cao kỷ lục: 27,75 (năm 2015); 27 điểm (năm 2016). Ngành Bác sỹ Răng – Hàm – Mặt có điểm chuẩn đứng thứ hai với 26,75 (năm 2015).

Cao đẳng Y Dược tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Nhìn vào thực tế, có thể thấy mức điểm chuẩn của ĐH Y Dược Hà Nội là khá cao. Chính vì thế rất nhiều thí sinh đã không thể thực hiện được ước mơ của mình. Tuy nhiên, các thí sinh đừng vội nản lòng, trong năm nay trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh với điều kiện vô cùng hấp dẫn. Các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017 là có thể đủ điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-pasteur-2

Đây là một trong những trường đã được Bộ Giáo dục và Bộ Y tế công nhận, với nhiều năm kinh nghiệm đạt được những thành tích nhất định, trường tự hào là một trong những cơ sở đào tạo ngành Y Dược tốt nhất. Khi tham gia học tập tại đây, sinh viên sẽ được học trong một môi trường với đầy đủ cơ sở vật chất, giúp thí sinh nâng cao tay nghề, ngoài ra sinh viên sẽ được trực tiếp làm việc với các bác sĩ, giáo sư giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Sau khi kết thúc ba năm học, các thí sinh sẽ được nhận bằng Cao đẳng Y hệ chính quy, các thí sinh có thể ngay lập tức liên thông Đại học để nâng cao trình độ cũng như khả năng tay nghề của mình.

Năm 2017 thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Y Dược có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *