ĐH Y Hà Nội sử dụng Ngoại ngữ làm môn xét tiêu chí phụ từ năm 2018

Bắt đầu từ năm 2018 Trường ĐH Y Hà Nội sẽ dùng Ngoại ngữ làm tiêu chí phụ để xét tuyển, đây là điểm mới so với quy chế tuyển sinh 2017 và các năm trước.

ĐH Y Hà Nội sử dụng Ngoại ngữ làm môn xét tiêu chí phụ từ năm 2018

Từ năm 2018, Trường đại học Y Hà Nội xét điểm môn Ngoại ngữ

Theo ghi nhận của ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội từ đề án tuyển sinh của trường Đại học Y Hà Nội, bắt đầu từ năm 2018 trường sẽ dùng điểm thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi THPT quốc gia làm tiêu chí phụ, việc sử dụng tiêu chí phụ này nhà trường đã thông báo sớm để các thí sinh có thể nắm bắt được thông tin và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa thi năm 2018.

Năm 2017 Trường Đại học Y Hà Nội xét tuyển dựa vào sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia có tổ hợp 03 bài thi/môn thi Toán, Hóa học, Sinh học (B00) để xét tuyển.

Tiêu chí phụ và thứ tự ưu tiên của các tiêu chí phụ dùng để xét tuyển nếu các thí sinh cuối cùng của chỉ tiêu tuyển sinh có điểm thi bằng nhau: Ưu tiên 1 điểm bài thi Toán; Ưu tiên 2 điểm môn thi Sinh học.

Quy chế mới trong tiêu chí phụ xét tuyển năm 2018 của Đại học Y HN 

Theo đó, Trường ĐH Y Hà Nội chỉ tuyển thẳng những thí sinh trong đội tuyển dự thi Olympic Quốc tế môn Toán, Sinh, Hóa và những thí sinh đạt giải Nhất Quốc gia môn Toán, Sinh, Hóa, đã tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào tất cả các ngành.

Những thí sinh đạt giải Nhì và Ba quốc gia môn Sinh, Toán, Hóa, đã tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào ngành: Y học Cổ truyền, Y học Dự phòng, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Y tế Công cộng, Dinh dưỡng và Cử nhân Khúc xạ.

Số lượng tuyển thẳng 5-10% chỉ tiêu của mỗi chuyên ngành.

Riêng đối với việc xét tuyển bằng tiêu chí phụ, nhà trường sẽ xét tuyển dựa theo điểm thi môn Ngoại ngữ trong kỳ thi THPT quốc gia, quyết định này đã được thông báo để các thí sinh nắm được và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ tiêu chí phụ này được xếp thứ mấy.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Nếu như các trường TOP trên xét tuyển với mức điểm cao ngất ngưỡng thì các trường Đại học Cao đẳng trên cả nước tuyển sinh theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Điều này nhằm giúp những thí sinh có điểm trung bình hoặc khá có cơ hội bước sang trang mới – trở thành sinh viên ngành học bản thân yêu thích.

Tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-pasteur-2017-1

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ chính quy chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm đào tạo gần 10 năm trong lĩnh vực Y Dược, Cao đẳng Y Dược Hà Nội tự hào với bước phát triển của mình khi 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm ngay được việc. Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Dược hệ chính quy với hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi. Tức thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Nếu yêu thích và có mong muốn xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội, thí sinh có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viên Bệnh viên Châm cứu trung ương).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *