Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà nội năm 2017, nhưng lại không biết địa chỉ nào đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng và uy tín?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Ngành Điều dưỡng là một trong những nghề gắn liền với chuyện sinh tử của bệnh nhân, đây chính là người giúp các bác sĩ chăm sóc và theo dõi tình trạng của người bệnh, chính vì vậy một Điều dưỡng viên phải có được tay nghề cao cũng như kinh nghiệm chuyên môn giỏi. Tuy nhiên, nhân lực giỏi cho ngành Điều dưỡng còn đang thiếu rất nhiều, tại các bệnh viện, cơ sở y tế khám bệnh chính vì vậy rất nhiều thí sinh dù đã có một văn bằng vẫn lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, vậy địa chỉ nào đào Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 chất lượng?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần điều kiện gì?

Muốn học được Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc lĩnh vực sức khỏe như: Kế toán, Du lịch, Bảo hiểm, Giáo viên, Báo chí, Kinh tế… có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo là 20 tháng.
  • Thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh… có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo là 18 tháng.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Để có được tay nghề giỏi cũng như các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Điều dưỡng các thí sinh nên lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo Điều dưỡng uy tín và chất lượng. Một trong số những trường được thí sinh tin tưởng lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây thí sinh sẽ được  học tập và làm việc với những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ truyền đạt lại những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Điều dưỡng.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Đặc biệt, khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh sẽ có thời gian thực tập tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang, đây là bệnh viện trực thuộc Nhà trường, thí sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc với những Bác sĩ, Điều dưỡng viên trưởng… có thể đúc rút kinh nghiệm cho bản thân mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Đây chính là địa chỉ tốt nhất, giúp thí sinh có được tay nghề cao trong lĩnh vực mà mình mong muốn.

Ngoài Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, giúp các thí sinh có cơ hội học tập chuyển đổi sang những lĩnh vực mà mình mong muốn.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Nhà trường
  • 01 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 01 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác thực của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 cao đẳng Điều dưỡng có thể gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà NộiCơ sở 1: Phòng B106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa –  Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258. Cơ sở 2:  Phòng 506 – Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

hoc-nganh-y-chon-truong-pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *