Điểm chuẩn dự kiến Học viện Thanh thiếu niên năm 2017

Nhằm tăng khả năng trúng tuyển, thí sinh nên căn cứ điểm chuẩn năm ngoái cộng thêm 1,5-2 điểm để dự kiến điểm chuẩn Học viện Thanh thiếu niên năm 2017.

Điểm chuẩn dự kiến Học viện Thanh thiếu niên năm 2017

Điểm chuẩn dự kiến Học viện Thanh thiếu niên năm 2017

Tại Ngày hội tư vấn xét tuyển năm 2017, rất nhiều thí sinh quan tâm đến số điểm để có thể đỗ Đại học nhưng đây vẫn là câu hỏi khó đối với các chuyên gia bởi không phải ai cũng có thể dự đoán chính xác con số này. Tuy nhiên thí sinh có thể căn cứ vào phổ điểm thi của từng môn, từng khối mà Tin giáo dục Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa tin trước đó để có thể dự đoán được điểm chuẩn Học viện Thanh thiếu niên năm 2017.

Theo Tiến sĩ Phạm Mạnh Hà, Phó trưởng Khoa Công tác thanh niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, thí sinh hãy căn cứ điểm chuẩn năm ngoái để cộng thêm 1,5-2 điểm. Ngoài ra thí sinh cũng có thể cộng thêm 0,5-1 điểm để có phương án trung bình. Tuy nhiên đây chỉ là phương án tham khảo để gia tăng khả năng trúng tuyển của các thí sinh khi điểm chuẩn không phải chúng tuân theo một quy tắc nhất định. Do đó điểm chuẩn chính thức của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam năm 2017 sẽ được Tin giáo dục cập nhật trong thời gian sớm nhất

Điểm chuẩn 2016 của trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

1-2016

Là một trong những đơn vị trực thuộc Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam hiện đang là một trong những đơn vị đào tạo bồi dưỡng cán bộ cho Hội liên hiệp thanh biên Việt Nam, Hội sinh viên Việt Nam. Năm 2017 Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tuyển sinh 500 chỉ tiêu đào tạo tại Hà Nội và 200 chỉ tiêu đào tạo tại TP. HCM.

Chỉ tiêu tuyển sinh 2017 của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

 Chỉ tiêu tuyển sinh 2017 của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Nâng cao khả năng trúng tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017

Với cách tính điểm chuẩn dự đoán như trên cũng như hiện tượng “Mưa rơi” 3 điểm 10 trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua thì dự kiến năm nay các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước có khả năng cao hơn so với năm trước. Cũng theo các chuyên gia, với mức điểm thi THPT năm 2017 thì những thí sinh có mức điểm trung bình sẽ rất khó để vào được các trường Đại học, đặc biệt là các trường Đại học TPP đầu trên cả nước. Do đó lựa chọn cho mình con đường an toàn cũng như phù hợp với khả năng, nhu cầu của xã hội chính là hướng đi quan trọng giúp các thí sinh thành công trong tương lai.

Nếu các thí sinh yêu thích ngành Y Dược thì đây quả là con đường rộng mở cho bạn. Sau khi học xong hệ Cao đẳng, bạn có Liên thông Đại học Y Dược theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các chuyên ngành đào tạo sau: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh phải đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào đó là tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh theo học, trong năm 2017 Nhà Trường sẽ giảm 100% học phí cho những thí sinh thuộc diện ưu tiên và thí sinh có thành tích học THPT đạt loại giỏi trở lên.

Chỉ tiêu tuyển sinh 2017 của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với điều kiện tốt nghiệp THPT

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Y Dược, đáp ứng  ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Nhà Trường có thể nộp hồ sơ xét tuyển bằng 1 trong 3 hình thức sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên Website bằng cách Click ngay vào biểu tượng đăng ký dưới đây. ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Dược… với thời gian đào tạo được rút ngắn và mức chi phí tiết kiệm.

Nếu có mong muốn theo học ngành Y Dược và trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ: Trường cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895- 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *