Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Sau khi thi THPT Quốc gia năm 2018 em muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội. Vậy cho em hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Ngành Xét nghiệm hiện nay có vai trò rất quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Thế nhưng nhân lực của ngành này đang rơi vào tình trạng khan hiếm và cần được bổ sung thêm. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ đã đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân trong tương lai.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và đảm bảo sức khỏe tốt. Ngoài ra, các bạn cũng cần không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không có tiền án, tiền sự. Nếu đáp ứng được điều kiện này, thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường mà không cần lo lắng tới áp lực điểm số cũng như mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy theo đúng quy định, được phép liên thông lên Đại học mà không cần chờ sau 36 tháng như trước nữa. Với tấm bằng này, các bạn có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám trên cả nước.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe, Xét nghiệm là ngành đặc biệt cần được đào tạo gắn chặt giữa lý thuyết và thực hành. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy được các thí sinh lựa chọn, với phương châm chú trọng đào tạo chất lượng đầu ra, nhà trường luôn giúp đỡ tạo điều kiện cho các thí sinh được học tập trong môi trường với đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất, phòng học, phòng thí nghiệm. Với những ưu thế của mình, hình ảnh ngôi trường thân thiện, đào tạo chuyên môn giỏi đã trở thành quen thuộc đối với bất kỳ ai yêu thích lĩnh vực Y học…

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thí sinh khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cần chuẩn bị các giấy tờ yêu cầu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 theo mẫu của Bộ
  • 01 Học bạ THPT bản photo có công chứng
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
  • Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất) ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, nhà trường còn mở rộng các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng…học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với nhiều đối tượng vừa học vừa làm.

Khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ yêu cầu trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, thí sinh có thể gửi về văn phòng nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *