Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Em đã tốt nghiệp Trung cấp muốn Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 cần đảm bảo điều kiện gì? Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 cần những gì?

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 cần những gì?

Cảm ơn em đã gửi câu hỏi đến Hộp thư tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để giúp em gỡ bỏ thắc mắc về điều kiện liên thông Cao đẳng Dược của mình, Nhà Trường xin được trả lời cụ thể như sau:

Ưu điểm của Chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao, đòi hỏi đội ngũ cán bộ Y Dược cũng cần nâng cao trình độ chuyên môn của mình, đáp ứng yêu cầu điều trị – dự phòng bệnh tật của người dân. Để đáp ứng nhu cầu phát triển chung, phù hợp với yêu cầu của xã hội, Bộ Y tế đã ban hành quy định chuẩn hóa cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng trở lên. Do đó với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp, liên thông Cao đẳng Dược là điều kiện thiết yếu để bạn bổ sung kiến thức và nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Hình thức đào tạo liên thông Cao đẳng Dược có những ưu điểm nổi trội như sau: Thời gian đào tạo được rút ngắn, chi phí học tập tiết kiệm, Khung giờ học linh hoạt ngoài giờ hành chính; Giá trị bằng cấp là bằng Cao đẳng Chính quy; Điều kiện xét tuyển dễ dàng… Cho dù bạn đang đi làm hay chỉ tập trung học tập đều có thể theo học Cao đẳng Dược liên thông một cách dễ dàng nhờ hình thức đào tạo ngoài giờ hành chính vào cuối tuần hoặc buổi tối các ngày trong tuần để đảm bảo quá trình vừa học, vừa làm của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 như thế nào?

Quy chế tuyển sinh liên thông Cao đẳng năm 2017 cho phép thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể liên thông lên Cao đẳng Dược với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe .
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hình sự. Đảm bảo sức khỏe để học tập.
  • chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (Thời gian đào tạo chứng chỉ chuyển đổi trong vòng 03 tháng).

Như vậy, thay vì giới hạn đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Dược mới được Liên thông Cao đẳng Dược, ngày nay mọi thí sinh học nhóm ngành sức khỏe đều có cơ hội học liên thông để mở rộng cơ hội việc làm với tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Theo quy định hiện hành, thời gian đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược là 1,3 năm. Sau khi tốt nghiệp, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học Liên thông Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp của mình. Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng (Dowload tại đây)
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành Dược (đối với thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017 nhiều đợt trong năm, nếu bạn có nguyện vọng đăng ký học, hãy nộp hồ sơ tại Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *