Điều kiện liên thông Cao đẳng xét nghiệm từ Trung cấp Hộ sinh năm 2017

Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh nhưng được sự định hướng từ gia đình nên hiện tại muốn liên thông Cao đẳng xét nghiệm thì cần phải đảm bảo điều kiện gì ạ?

Điều kiện Liên thông cao đẳng xét nghiệm từ ngành học khác

Điều kiện liên thông Cao đẳng xét nghiệm từ ngành học khác

Liên thông lên các bậc học cao hơn là hình thức đào tạo giúp thí sinh nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp của bản thân, mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân. Với câu hỏi “liên thông Cao đẳng xét nghiệm từ Trung cấp Hộ sinh cần đảm bảo điều kiện gì?” của bạn Thảo, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp như sau:

Điều kiện liên thông Cao đẳng xét nghiệm từ ngành học khác

Từ năm 2017, các thí sinh có thể liên thông Cao đẳng xét nghiệm nói riêng, liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng nói chung từ bất kỳ ngành học nào thuộc nhóm ngành sức khỏe chỉ cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông. Đây là một trong những điểm mới trong quy chế tuyển sinh liên thông năm nay được Bộ LĐTB&XH đề ra.

Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng xét nghiệm năm 2017 thành nhiều đợt trong năm với điều kiện thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Theo đó, bạn Thảo hoàn toàn có thể liên thông Cao đẳng xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh nếu như đảm bảo các điều kiện sau:

Kỹ thuật xét nghiệm là ngành học có tính ứng dụng cao

Kỹ thuật xét nghiệm là ngành học có tính ứng dụng cao

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh.
  • Có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (có thể đăng ký học ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo là 03 tháng).
  • Có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, lí lịch trong sạch.

Thời gian liên thông Cao đẳng xét nghiệm năm 2017

Bạn Thảo sẽ trải qua thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng xét nghiệm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và nếu muốn thì có thể tiếp tục liên thông Đại học Xét nghiệm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tuyển sinh các lớp học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược, Điều dưỡng với thời gian học vào các buổi tối hoặc cả ngày Thứ bảy và Chủ nhật. Khung thời gian tương đối thuận tiện cho cả những học viên muốn vừa đi học vừa đi làm.

Hồ sơ đăng dự thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Một bộ hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng xét nghiệm từ Trung cấp Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết mà Nhà Trường yêu cầu, các giấy tờ cụ thể là:

Hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Hồ sơ đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

  • 01 Phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu của Trường.
  • 01 Bản photo có công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp + bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp tương đương.
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bốn ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh người học.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Hai phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ liên thông Cao đẳng xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Trường tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895-  0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *