Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Em muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 nhưng không biết điều kiện thi tuyển như thế nào và hồ sơ bao gồm những gì?

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh đảm bảo có một sức khỏe tốt để có thể theo học tại nhà trường
  • Không trong thời gian thi hành án, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Thí sinh phải tốt nghiệp và có bằng cấp Trung cấp Điều dưỡng hoặc có bằng Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật hình ảnh, Phục hình răng, Hộ sinh, Dược…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi dự thi ngành Điều dưỡng nếu như thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng (học viên sẽ học thêm 3 tháng để có chứng chỉ này).

Đây là những điều kiện cần thiết để có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hệ Liên thông năm 2018 của nhà trường và điều kiện này cũng được áp dụng với Liên thông Cao đẳng Dược HCM, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 chất lượng

Trong hệ thống Y tế, ngành Điều dưỡng được xem là một trong những ngành mũi nhọn và đang rất phát triển không chỉ trên thế giới và ở Việt Nam cũng vậy. Thế nhưng nguồn nhân lực của ngành này đang hết sức khan hiếm và cần được bổ sung thêm.

Bên cạnh đó, có nhiều bạn đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Điều dưỡng và có nguyện vọng học lên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM để mở rộng vốn kiến thức cũng như cơ hội việc làm trong tương lai. Chính những lý do này mà việc lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM là rất đúng đắn trước bao nhiêu cơ hội đang chờ đón bạn.

Năm 2018, nhà trường tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thi tuyển dễ dàng. Khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh như trên là các bạn có thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 chất lượng

Sinh viên theo học tại nhà trường sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp. Bởi nhà trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi sẽ truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên trước khi ra trường, đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng và xã hội.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là một trong số ít trường có bệnh viện riêng thuộc chuẩn Bộ Y tế cho sinh viên thực hành, giúp sinh viên thành thạo kỹ năng nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 hay bất cứ ngành nào.

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Sau khi đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM, các thí sinh phải chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Bộ
  • 01 Bản photo công chứng Bằng Trung cấp Y Dược và bản sao công chứng Bảng điểm.
  • 02 Ảnh 3×4 điền đầy đủ thông tin phía sau ảnh bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở mặt sau ảnh
  • 01 Giấy khai sinh bản sao (có công chứng)
  • 01 Sơ yếu lí lịch ghi đầy đủ thông tin có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Các thí sinh thuộc diện ưu tiên phải có các giấy tờ chứng minh thí sinh thuộc diện được ưu tiên.

Khi hoàn thành xong hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh các thí sinh gửi về địa chỉ của nhà trường trong thời gian sớm nhất hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *