Giải đáp những vấn đề “nóng” trong mùa tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Học Cao đẳng Dược đang là lựa chọn đông đảo của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên trước khi theo học thí sinh nên nắm rõ được nhiều điểm “nóng” xung quanh chương trình đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng.

Lợi ích vượt trội khi học Cao đẳng Dược 

 Cao đẳng Dược mở rộng cơ hội phát triển việc làm

Mặc dù cùng nằm trong hệ thống nhóm ngành sức khỏe nhưng một điều dễ nhận thấy ngành Dược luôn có nhiều sức hút hơn so với những ngành như Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm. Một điều khá dễ hiểu khi ngành Dược hiện đang có cơ hội việc làm tiềm năng với sự đầu tư của các công ty dược phẩm nước ngoài cùng với sự xuất hiện của những “ông lớn” ở thị trường công nghệ trong nước. Bên cạnh đó học Dược cũng có phần nhẹ “gánh” và phù hợp với mọi đối tượng và mang đến cho người học nguồn thu nhập ổn định hơn.

Học Cao đẳng Dược với chi phí 0 đồng

Bên cạnh những ưu điểm từ chương trình học ngành Dược hệ Cao đẳng chính quy thì nhiều thí sinh và phụ huynh cũng tỏ ra lo lắng khi chi phí đào tạo chuyên ngành Y dược luôn được đánh giá cao hơn so với nhiều ngành nghề khác. Đối với những gia đình vùng nông thôn hoặc không có điều kiện kinh tế thì đây luôn là một trở ngại lớn và khó khăn. Tuy nhiên, thấu hiểu được những trăn trở này, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quyết định áp dụng chương trình miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2018 với những thí sinh đảm bảo được điều kiện do Nhà trường đề ra.

Ngoài mức học phí ưu đãi, bên cạnh đó các em còn được hưởng đúng chế độ, chính sách ưu tiên theo quy định của Bộ LĐTB –XH đề ra. Vì thế chỉ cần có kết quả học tập tốt dường như các em sẽ không phải mất chi phí học tập Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Năm 2018 Cao đẳng Dược miễn giảm 100% học phí đối với thí sinh đảm bảo được yêu cầu của Nhà trường

Năm 2018 Cao đẳng Dược miễn giảm 100% học phí đối với thí sinh đảm bảo được yêu cầu của Nhà trường

Cao đẳng Dược áp dụng hình thức tuyển sinh thẳng

Không cần mất thời gian ôn luyện cũng như trải qua những kỳ thi căng não, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi với điều kiện đã tốt nghiệp THPT, cũng như có điều kiện sức khỏe, phầm chất đạo đức tốt. Việc áp dụng hình thức xét tuyển thẳng không chỉ giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển, giảm bớt áp lực thi cử mà còn tiết kiệm tối đa chi phí. Hiện hình thức xét tuyển thẳng cũng được Nhà trường áp dụng với nhiều hệ đào tạo Cao đẳng chính quy như Cao đẳng Y dược/ Điều dưỡng, Xét nghiệm….

Hiện nay, hình thức xét tuyển thẳng được Bộ đánh giá cao khi vừa đảm chất lượng đầu vào, đầu ra cho sinh viên mà còn có thể giảm tải được những thủ tục thi cử khiến thí sinh phải chịu quá nhiều áp lực trong mỗi mùa tuyển sinh.

Năm 2018 Cao đẳng Dược miễn giảm 100% học phí đối với thí sinh đảm bảo được yêu cầu của Nhà trường

Thí sinh tham gia xét tuyển được sử dụng hình thức đăng ký trực tuyến

Cao đẳng Dược miễn nộp hồ sơ, đăng ký trực tuyến

Nếu như các năm trước thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bắt buộc phải đến trực tiếp Nhà trường để nộp hồ sơ tuyển sinh thì trong năm nay trường sẽ tối ưu khi cho thí sinh tham gia xét tuyển bằng hình thức đăng ký trực tuyến online tại địa chỉ Website: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN. Với cách đăng ký này thí sinh chỉ cần ngồi tại nhà và thao tác trên máy tính, mọi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược sẽ được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cập nhật một cách nhanh nhất và gọi điện để xác nhận thông tin.

Tuy nhiên vì muốn tham quan hệ thống phòng ốc và khuôn viên tại Nhà trường cũng như được biết thêm thông tin tuyển sinh nên nhiều thí sinh ở gần vẫn muốn lựa chọn cách đăng ký truyền thống là nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trực tiếp. Với đối tượng này thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 theo mẫu của Bộ
  • 01 Học bạ trung học phổ thông bản photo (có công chứng)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất)
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Hoặc thí sinh cũng có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về Nhà trường để được giải đáp miễn phí. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *