Hạn nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2017?

Để bản thân nhập học theo đúng lịch Nhà trường, hạn nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội chính xác năm 2017 là thông tin quan trọng thí sinh cần nắm bắt.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Học Liên thông Cao đẳng Dược mở rộng cơ hội việc làm

Vấn đề việc làm luôn được thí sinh quan tâm trước khi theo học bất kỳ ngành đào tạo nào, đặc biệt là với những thí sinh theo học Văn bằng 2 trong đó có Liên thông Cao đẳng Dược. Đối với khối ngành Y Dược nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày nay rất được chú trọng, chính vì vậy khi được đào tạo bài bản trong Trường học sau khi tốt nghiệp chắc chắn sinh viên học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi tốt nghiệp sẽ tìm được một công việc phù hợp.

Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược với kiến thức chuyên môn được trang bị thí sinh hoàn toàn có thể làm được tất cả các công việc liên quan tới ngành Dược như:

Trình dược viên: Đây là công việc được rất nhiều bạn trẻ học ngành Dược yêu thích vì mức thu nhập rất ổn định. Công việc chủ yếu của Trình dược viên là giới thiệu dược phẩm của công ty tới các nhà thuốc trong một phạm vi nào nhất định, để trở thành Trình dược viên giỏi bạn cần am hiểu rộng về các loại Dược phẩm.

Sản xuất thuốc: Đối với những bạn trẻ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Y Dược có thể tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất thuốc, tạo nên những viên thuốc hướng tới những giá trị nhân văn, đẩy lùi các loại bệnh… Công việc này phù hợp với các bạn có sự kiên trì và nỗ lực cả một quá trình.

Dược sĩ tại các cơ sở y tế: Công việc này phù hợp với đa số các bạn sinh viên mới ra Trường. Tại đây, nhiệm vụ chủ yếu của các bạn là cấp phát thuốc cho bệnh nhân, thực hiện các công việc được phân công.

Hạn nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược chính xác năm 2017 hết ngày 15/12/2017

Hạn nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược chính xác năm 2017 hết ngày 15/12/2017

Hạn nhận hồ sơ Văn bằng 2 Dược tại Hà Nội năm 2017

Đáp ứng nhu cầu theo học của thí sinh, năm 2017, Cao đẳng Y Dược Hà Nội liên tục tuyển sinh các lớp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Dược có thể đăng ký vào bất kỳ thời gian nào sau khi đã hoàn thiện hồ sơ. Nhà trường sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 15/12/2017.

Kèm theo thông tin thời giạn nhận hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh cũng không nên bỏ qua thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là 1,3 năm – đây là thời gian quan trọng để sinh viên có thể nâng cao bằng cấp và giá trị bằng cấp của mình.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Để theo học Liên thông Cao đẳng Dược thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành Dược (đối với thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp không khó nếu bạn nắm bắt được những thông tin y dược mới nhất hiện nay, nắm vững kiến thức chuyên môn cũng như trau dồi cho mình kỹ năng mềm cần thiết để có thể sẵn sàng bước vào đấu trường đầy tiềm năng này. Quan trọng hơn cả mỗi thí sinh cần cập nhật thông tin mới nhất về thời gian nhận hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội chính xác để không đánh mất cơ hội.

Địa chỉ nhận hồ sơ:  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương).

 Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *