Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 là vấn đề được nhiều thí sinh đề cập trước khi tìm cho mình một địa chỉ đào tạo chất lượng để theo học.

Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh ngày càng cao

Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh ngày càng cao

Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh ngày càng cao

Việc định hướng sai nghề nghiệp chính là con dao khiến nhiều cử nhân sau khi khi ra trường vẫn rơi vào vòng xoáy thất nghiệp do không tìm được công việc đúng chuyên ngành học hay làm trái ngành với mức lương không hề cao. Trước thực tế này, không ít bạn trẻ đã quyết định chuyển đổi nghề nghiệp phù hợp với xu thế phát triển của xã hội bên cạnh sở thích, khả năng của bản thân.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội như hiện nay, con người ngày càng chú trọng đến chăm sóc sức khỏe bản thân. Vì vậy, nguồn nhân lực ngành Y tế cần được bổ sung thêm, đặc biệt là ngành Điều dưỡng, để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Theo đó, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình một con đường mới bằng cách học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo Luật Giáo dục Nghề nghiệp và có thể ứng tuyển vào các cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… với vai trò là một Điều dưỡng viên Cao đẳng.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Trong hệ thống Y tế, ngành Điều dưỡng đóng vai trò đặc biệt bởi nhu cầu cần nguồn lao động Điều dưỡng lớn để đáp ứng số lượng người dân cần chăm sóc sức khỏe ngày càng cao như hiện nay thì tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ Văn bằng 2 trên cả cả nước với điều kiện xét tuyển đơn giản. Thí sinh chỉ cần đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân và đảm bảo sức khỏe tốt để theo đáp ứng yêu cầu học tập của Nhà trường. Ngoài ra, các bạn cũng phải có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Với những điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn dễ dàng đáp ứng và trở thành sinh viên của Trường.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn thu hút thí sinh bởi mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 khá thấp. Nhằm đảm bảo thí sinh yên tâm hoàn thành tốt khóa học và không bị ảnh hưởng bởi học phí đào tạo, Ban lãnh đạo Nhà trường đã cân đối mức thu chi và đưa ra mức học phí Văn bằng 2 Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 là 940.000 đồng/tháng. Mức học phí này cũng được Nhà trường áp dụng với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Đây được xem là mức học phí phù hợp với điều kiện học tập cần môi trường học tập với nhiều trang thiết bị, dụng cụ học tập hiện đại như ngành Điều dưỡng.

Thêm vào đó, Nhà trường còn áp dụng chính sách An sinh Giáo dục, miễn giảm học phí cho các đối tượng đặc biệt, tặng học bổng, phần thưởng…cho những thí sinh có thành tích cao học tập, những sinh viên nghèo vượt khó,…nhằm khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên toàn trường.

Với phương châm đào tạo ra những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp, nhà trường luôn nỗ lực và không ngừng phát huy truyền thống, nâng cao chất lượng đào tạo hướng tới mục tiêu trở thành ngôi trường hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *