Hướng dẫn cách tra cứu cứu kết quả thi THPT Quốc gia năm 2017

Sau khi kỳ thi THPT Quốc gia kết thúc cũng là thời điểm các thí sinh và bậc phụ huynh tò mò về kết quả của mình để có quyết định đúng đắn nên nộp hồ sơ xét tuyển Đại học, Cao đẳng nào.

Hướng dẫn cách tra cứu cứu kết quả thi THPT Quốc gia năm 2017

Hướng dẫn cách tra cứu cứu kết quả thi THPT Quốc gia năm 2017

Để giúp các thí sinh có thể cập nhật thông tin kết quả THPT sớm nhất, Tin giáo dục sẽ cập nhật liên tục diễn biến mới nhất liên quan đến vấn đề này. Theo thông tin chính thức từ Bộ GD&ĐT, điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2017 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 7/7/2017. Đặc biệt trong năm 2017, Bộ GD&ĐT sử dụng phần mềm quản lý riêng giúp các thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 dễ dàng.

Cách tra cứu kết quả thi THPT Quốc gia năm 2017 chính xác nhất

Ngay sau khi đáp án tất cả các môn thi trong Kỳ thi THPT Quốc gia chính thức do Bộ GD&ĐT công bố trên các trạng mạng xã hội và website của Bộ, nhiều thí sinh và phụ huynh hồi hộp khi muốn biết kết quả để có thể lựa chọn Trường Đại học, Cao đẳng phù hợp. Một trong những cách phổ biến và dễ thực hiện nhất chính là dùng chính số báo danh, họ tên, số CMND để tra cứu.  Cụ thể cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thí sinh truy cập trang web http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn của Bộ GD&ĐT.
  • Bước 2: Điền số CMND, Mã đăng nhập, mã xác nhận để đăng nhập trang và thực hiện theo hướng dẫn từ hệ thống.

Lưu ý: Trang http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn  là Website chính thức của Bộ GD&ĐT nên các thí sinh và quý phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm về kết quả tra cứu.

Bên cạnh việc tra cứu trên web của bộ giáo dục thì thí sinh cũng như các bậc phụ huynh có thể gọi điện trực tiếp qua các tổng đài sau:

  • Tổng đài 1080:  Bấm Mã vùng + 1080 trực tiếp trên bàn phím điện thoại, rồi làm theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài. Cước phí: 3000đ/phút.
  • Tổng đài 1900 8198: Bấm 19008198 từ bàn phím điện thoại, cước phí gọi theo quy định mạng đang sử dụng.

Thí sinh trao đổi cách tra cứu điểm thi dễ dàng

Thí sinh trao đổi cách tra cứu điểm thi dễ dàng

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Khi biết kết quả kỳ thì THPT, các thí sinh sẽ hoang mang không biết nên chọn trường nào phù hợp với năng lực, điều kiện kinh tế của bản thân. Đồng thời việc lựa chọn ngành nghề và địa chỉ đào tạo là yếu tố không thể bỏ qua giúp bạn có thể thành công trong tương lai. Nếu bạn yêu thích ngành Y Dược, mong muốn trở thành sinh viên Đại học Y Dược của các Trường đứng đầu top là điều mà rất nhiều thí sinh đều mong muốn. Tuy nhiên để vào được những trường trên không chỉ đòi hỏi điểm đầu vào của bạn cao mà gia đình có đủ nguồn kinh tế để giúp bạn theo học. Do đó nếu năng lực của bạn không được Xuất sắc thì lựa chọn hệ Cao đẳng là hướng đi an toàn khi bạn có thể rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp thành thạo sau khi ra trường.

Đặc biệt theo như dự kiến điểm chuẩn ngành Y sẽ tăng, nên những thí sinh muốn theo đuổi ngành này sẽ có nhiều áp lực. Thấu hiểu điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT nhằm giúp cho các thí sinh có thể theo đuổi ước mơ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần học bạ THPT

Thực hiện quy chế tuyển sinh mới của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2017 tuyển sinh 3 ngành mũi nhọn mà Nhà trường đang đào tạo bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược và Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Đây chính là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH, các thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Nhà trường.

dang-ky-truc-tuyen-cao-dang-y-duoc-2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược

Với thời gian đào tạo 3 năm, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường năng động dưới ngôi trường có truyền thống lịch sử gần 10 năm phát triển. Điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là mô hình đào tạo kết hợp song song Bệnh viện – Trường học giúp sinh viên có thể vận dụng lý thuyết đã học vào thực tiễn, ra trường có thể tìm được việc và làm được việc. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên luôn được chú trọng khi đây là địa chỉ hội tụ của những cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu trên cả nước sẽ chia sẻ những kiến thức cũng như giải đáp những thắc mắc của các sinh viên.

Thí sinh mong muốn được tham gia học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đem hồ sơ tới nộp trực tiếp tại phòng tuyển sinh của trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Trường cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895- 0948.895.895.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *