Hướng dẫn làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Nhằm giúp thí sinh thuận lợi trong quá trình xét tuyển, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hướng dẫn làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 chi tiết nhất.

Hướng dẫn làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Hướng dẫn làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Với những thí sinh có mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn ngành Điều dưỡng cũng như giá trị bằng cấp, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính là một trong những con đường ngắn nhất giúp bạn thực hiện được nguyện vọng đó. Liên thông Cao đẳng Y Dược nói chung và liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng không chỉ giúp bạn nâng cao được trình độ, kỹ năng tay nghề mà đó còn là yêu cầu bắt buộc của thời đại khi có thể giúp bạn đạt tới đỉnh cao của sự thành công. Hơn hết đây là ngành đặc thù liên quan đến sức khỏe nên yêu cầu về trình độ chuyên môn là yếu tố bắt buộc để bạn có thể hành nghề và nuôi sống bản thân từ chính công việc của mình. Do đó những bạn trẻ sau khi tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp đều có mong muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mong muốn được thăng tiến trong sự nghiệp của bản thân.

Tiềm năng phát triển khi học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Dưới sự phát triển của xã hội, khoa học công nghệ ngày càng hiện đại và đời sống xã hội được nâng lên, người dân đã bắt đầu ý thức quan tâm đến sức khỏe và coi đó là sản phẩm vô giá của tạo hóa giúp bạn có thể thực hiện được nhiều ước muốn trong tương lai. Chính điều này cũng là yếu tố buộc người Điều dưỡng viên không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, khả năng trình độ của bản thân để đáp ứng được với yêu cầu của xã hội, sự phát triển của nền y học nước nhà. Đặc biệt, ngành Điều dưỡng là một trong những ngành đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Nắm được cơ hội này, nhiều thí sinh học Trung cấp nhóm ngành sức khỏe đang có xu hướng học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội để có cơ hội phát triển cho sự nghiệp của mình.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Điều kiện để học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 là gì?

Để có thể đăng ký nhập học dễ dàng và đảm bảo đúng quy định, mỗi thí sinh cần tìm hiểu thật kỹ những điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 mới nhất được quy định bởi Bộ LĐTB&XH. Để liên thông, các thí sinh phải đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành liên quan đến sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Nha khoa…
  • Thí sinh phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp với ngành mà mình định liên thông (nếu thí sinh có bằng Trung cấp khác ngành Điều dưỡng).

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được tiếp cận với mô hình đào tạo Điều dưỡng đạt chuẩn của Bộ. Đặc biệt với việc đầu tư Bệnh viện riêng cũng như mô hình đào tạo Viện – Trường cũng là một trong những lý do thúc sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có kỹ năng tay nghề, nhạy bén với công việc hơn các sinh viên tốt nghiệp các Trường Cao đẳng Y Dược khác trên cả nước.

Đối với chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng, các thí sinh có thể đăng ký học trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (chứng chỉ này đào tạo trong vòng 3 tháng).

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chuẩn nhất năm 2017

Để có thể trở thành sinh viên lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo đúng mẫu của Nhà trường.
  • 1 chứng chỉ chuyển đổi ngành học đúng với ngành mà bạn muốn liên thông (đào tạo trong vòng 3 tháng).
  • 1 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 1 bản sao công chứng sổ học tập hoặc bảng điểm hệ Trung cấp mà bạn đã học.
  • Bốn ảnh 4×6 mặt sau có điền thông tin, tên, ngày sinh, nơi sinh (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 phong bì có dán tem ghi rõ ràng đầy đủ thông tin tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận để nhà trường liên hệ.
  • Những giấy tờ ưu tiên có xác nhận của địa phương (nếu có).

Sau khi hoàn thiện đầy đủ các loại giấy tờ , thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, cống sức và tiển bạc của bản thân, thí sinh có thể: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *