Hướng dẫn thí sinh điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược là một giấy tờ quan trọng cần có trong bộ hồ sơ, vì thế thí sinh cần điền đúng thông tin theo quy định của trường.

Cách điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 

Căn cứ theo đề án tuyển sinh, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh nhiều chuyên ngành mũi nhọn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THPT hoặc BTVH. Đây cũng là cơ hội lớn cho những bạn đã tốt nghiệp những năm trở về trước có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp trong khối ngành sức khỏe. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện chính trên thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển luôn là một trong những yếu tố quan trọng, giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển tại nhà trường. Với phiếu ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 thí sinh cần điền đúng thông tin theo quy định và thí sinh hoàn toàn phải chịu trách nhiệm về những gì mình ghi trong hồ sơ.

Mọi thông tin trong phiếu đăng ký xét tuyển thí sinh cần điền một cách đầy đủ và chính xác

Hướng dẫn điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Trước khi điền thông tin vào phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh cần lưu ý, mọi thông tin ghi trong hồ sơ cần chính xác, không tẩy xóa dưới bất kỳ hình thức.

Mục I. Thông tin thí sinh

  • Họ và tên: Thí sinh ghi chính xác, đầy đủ họ và tên theo thông tin trên Chứng minh thư nhân dân. Giới tính: Ghi rõ nam hoặc nữ.
  • Ngày tháng năm sinh: Thí sinh điền ngày tháng năm sinh theo thông tin trên Chứng minh thư nhân dân.
  • Địa chỉ nhận Giấy Báo Trúng Tuyển: Mục này yêu cầu thí sinh điền đầy đủ để Nhà Trường gửi Giấy báo nhập học tránh bị thất lạc. Thí sinh cần ghi rõ các thông tin cá nhân bao gồm: Họ và tên người nhận, địa chỉ, số nhà, phường, xã, quận huyện, thành phố một chính xác.
  • Điện thoại của thí sinh: Thí sinh ghi số điện thoại và Email của bản thân để Nhà Trường liên hệ nếu cần.

Mục II. Các nguyện vọng đăng ký

  • Thí sinh chỉ tích vào ô (NV 1) mã ngành mình đăng ký xét tuyển. Những nguyện vọng không đăng ký phải gạch chéo để khẳng định tránh nhầm lẫn. Sau khi hoàn tất việc điền Phiếu đăng ký dự thi, thí sinh ghi rõ ngày tháng năm điền phiếu, ký và ghi rõ họ tên của mình.

Sau khi điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh cần bỏ vào trong hồ sơ cũng những giấy tờ quan trọng sau:

  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược qua đường bưu điện hoặc trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur và chờ phản hồi từ phía nhà trường với những hồ sơ trúng tuyển.

Trong năm 2018 ngoài tuyển sinh Cao đẳng Dược , nhà trường còn thông báo tuyển sinh nhiều hệ đào tạo như: Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Trung cấp Y dược cùng nhiều hệ đào tạo khác phù hợp với nhiều điều kiện học tập của tất cả các thí sinh trên cả nước.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *