Khi nào được nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2017

Rất nhiều thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 nhưng không biết bao giờ phải nộp hồ sơ và nộp hồ sơ ở địa chỉ nào tại Hà Nội?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ giúp cho các thí sinh có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở các lớp đào tạo Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 thời gian học ngoài giờ hành chính phù hợp với những người muốn đi học thêm mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Để có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh phải đáp ứng được điều kiện có một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên. Vậy thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cụ thể ra sao:

  • Thời gian học sẽ là 18 tháng nếu như học viên đã tốt nghiệp CĐ, ĐH ở một ngành thuộc nhóm ngành Y Dược (Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh…).
  • Thời gian học là 20 tháng nếu học viên đã tốt nghiệp CĐ, ĐH ở một ngành không liên quan đến nhóm ngành Y Dược (Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Du lịch…)

Thời gian nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Theo thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã công bố, học viên đáp ứng được điều kiện “đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học ở một ngành bất kỳ” là hoàn toàn có thể chuẩn bị hồ sơ để đăng ký học. Nhà trường thông báo mở lớp mới nhiều đợt trong năm, do đó nếu học viên có nguyện vọng theo học thì có thể chuẩn bị hồ sơ nộp về Nhà trường ngay từ bây giờ.

Thời gian nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đặc biệt chú trọng đến việc thực hành, rèn luyện kỹ năng, sinh viên sẽ được học thực hành xen lẫn những giờ lý thuyết để có thể vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Đặc biệt Nhà trường còn có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại đây, đồng thời có liên kết với các Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm, từ đó giúp sinh viên có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với chuyên môn sau khi ra trường.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng dược năm 2017

  • Bảng điểm Cao đẳng, Đại học (02 bản sao công chứng).
  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học có công chứng của địa phương.
  • Giấy khai sinh (bản sao công chứng).
  • 4 ảnh 3×4.
  • 1 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác thực của địa phương.
  • 1 phong bì có dán tem và ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 các thí sinh hãy gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: Số 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 0996.303.303 – 0886.303.303.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *