Khi nào được nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Em đang muốn theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy, vậy khi nào được phép nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018?

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH các trường Cao đẳng được phép tuyển sinh quanh năm, đối với những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược cũng được phép tuyển sinh thành nhiều đợt.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Để giúp các thí sinh có cơ hội học tập trong lĩnh vực ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn xứng đáng nhất trong thời điểm hiện nay. Sinh viên theo học Cao đẳng Dược nên lựa chọn Trường Cao đẳng y Dược Pasteur là bởi đây là ngôi trường có bề dày thành tích, có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra Trường tìm kiếm được việc làm ngay cao, có chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn kiến thức cao, sinh viên còn có cơ hội được thực hành tay nghề ngay trong chính hệ thống bệnh viện riêng của trường, đảm bảo có đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, sau khi tốt nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm công việc cho bản thân.

Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT, do đó thí sinh chỉ cần đáp ứng được tiêu chí này là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018. Hình thức xét tuyển này cũng là cơ hội cho những thí sinh muốn theo học ngành Dược nhưng năng lực không đủ để thi vào các trường Đại học Dược.

Với phương châm đào tạo chú trọng đảm bảo chất lượng đầu ra và việc làm cho sinh viên, khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp chuyên sâu về Y Dược với đầy đủ những trang thiết bị, đồ dùng thực hành, cùng với đội ngũ hơn 200 giảng viên ưu tú. Ngoài ra Nhà trường có nhiều chính sách miễn giảm học phí cho những sinh viên có đầu vào cao nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập của sinh viên.

 

Khi nào được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Khi nào được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh quanh năm, vì vậy các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực ngành Dược có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay từ bây giờ. Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội trong vòng 3 năm, sau khi hết thời gian này, thí sinh có thể tiếp tục liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được yêu cầu theo đúng quy định của Bộ đưa ra.

– Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).

– Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 27/07/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2018.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2018

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng (theo mẫu ở trường)
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới tốt nghiệp THPT).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 hồ sơ HSSV (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch đã điền đủ những thông tin cần thiết, có đóng dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài hệ chính quy, trường cũng đang tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành khác. Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

ĐĂNG KÍ TRỰC TUYẾN: TRUY CẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *