Mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Em muốn đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 nhưng không biết điều kiện tuyển sinh như thế nào cũng như học phí Cao đẳng Dược có tăng không?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có gì mới?

Hiện nay, ngành Dược đang có nhiều tiềm năng phát triển và được xem là ngành giữ vị trí rất quan trọng trong ngành Y tế. Thế nhưng, nguồn nhân lực của ngành này đang rơi vào tình trạng khan hiếm trong khi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân đang tăng cao. Đây chính là cơ hội việc làm cho các bạn đang theo học ngành Dược có thể tìm cho mình một công việc ổn định với mức lương khá hấp dẫn trong tương lai.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trên cả nước với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh phải đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường
  • Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không vi phạm pháp luật

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2018 là 03 năm và thời gian này được áp dụng với Cao đẳng Hộ sinh/Điều dưỡng/Xét nghiệm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám…trên cả nước.

Mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có tăng không?

Nhằm giúp các sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhà trường đã cân nhắc mức học phí ở các ngành phù hợp với nhiều đối tượng nhưng vẫn phải đảm bảo kiến thức cũng như chất lượng tay nghề. Chính vì điều này mà số lượng sinh viên sau khi ra trường luôn đáp ứng được các tiêu chí mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Theo đó, mức học phí Cao đẳng Dược năm 2017 là 750.000 đồng/tháng và dự kiến đến năm 2018 học phí cũng không tăng quá nhiều so với năm trước. Ngoài ra, nhà trường còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí cho đối tượng ưu tiên như mồ côi cha mẹ, con thương bệnh binh và trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, các bạn có thành tích học tập xuất sắc…

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Các thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018, sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ với các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ
  • 01 Học bạ trung học phổ thông bản photo (có công chứng)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất)
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Trường Cao đẳng Y Dược không chỉ đào tạo Cao đẳng Dược mà còn đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ các bạn hãy nhanh tay gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *