Quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2018

Vật lý trị liệu là ngành học được nhiều người quan tâm bởi đam mê và cơ hội nghề nghiệp. Trong năm 2018 quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu được quy định thế nào?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước

Theo sự phát triển chung của nền y học hiện đại, hiện nay Vật lý trị liệu đang trở thành ngành nghề có tiề năng trong hệ thống Y tế. Đặc biệt xu hướng người bệnh áp dụng phương pháp điều trị bằng kỹ thuật Vật lý trị liệu đang ngày được áp dụng nhiều, mang lại hiệu quả cao, không để lại di chứng nguy hiểm, nâng cao sức khỏe đặc biệt phòng chống những loại bệnh liên quan đến xương khớp, phục hồi các chức năng vận động giúp người bệnh hòa nhập cộng đồng. Chính vì giữ một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và duy trì sức khỏe nên hiện nay nguồn nhân lực hoạt động trong ngành Vật lý trị liệu đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng đặc biệt tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Nhằm góp phần giải quyết vấn đề nhân lực, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính thức tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu. Điều kiện tuyển sinh được Nhà trường áp dụng theo đúng quy đinh của Bộ LĐTB –XH đề ra, nhằm đảm bảo đúng chất lượng và trình độ chuyên môn đối với mỗi cán bộ, nhân viên ngành Vật lý trị liệu.

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tại Hà Nôi?

Điều đầu tiên phải khẳng định, đó là hiện nay không có nhiều trường Cao đẳng ở Việt Nam được quyền tuyển sinh, đào tạo hệ Văn bằng 2. Do đó, khi nói đến việc đăng ký họac Văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các trường danh tiếng. Tuy nhiên, nếu những nơi đó có đầu vào khá cao so với năng lực của bạn, vẫn còn một cơ hội khác để bạn học tập và lấy được tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy, đó là học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Khi đây là một ngôi trường đào tạo chuyên sâu về y dược, hàng năm trường luôn thu hút một lượng lớn thí sinh theo học ở nhiều hệ đào tạo khác nhau. Chất lượng và thương hiệu của Trường Cao đằng Y dược Pasteur luôn đến từ chất lượng đào tạo khi các giáo viên, giảng viên tại Nhà trường là những người vững chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiêm trong nghề. Giáo trình giảng dạy của Nhà trường luôn được cập nhật bắt kịp với xu hướng cùng những quy định mới nhất. Đặc biệt với mô hình đào tạo bệnh viện kết hợp với trường học sẽ giúp sinh viên của Nhà trường có cơ hội cọ sát thực tế, hiểu được rõ công việc của người Kỹ thuật Vật lý trị liệu ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường.

Thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo trong thời gian từ 18 - 20 tháng

Thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo trong thời gian từ 18 – 20 tháng

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tuyển sinh theo tiêu chí nào?

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur từ lâu nổi tiếng là ngôi trường luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên học tập. Do đó, ngay cả khâu tuyển sinh đầu vào các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội cũng có sự hỗ trợ nhất định cho sinh viên. Theo đó, để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu thí sinh không phải trải qua bất kỳ một kỳ thi đầu vào nào. Điều kiện duy nhất đó là bạn phải có ít nhất 1 văn bằng chính quy của 1 trường Cao đẳng hoặc Đại học khác. Bên cạnh điều kiện chính trên thí sinh tham gia xét tuyển cũng cần đảm bảo được yếu tố như có sức khỏe, điều kiện tốt, không vi phạm pháp luật cũng như không có tiền án, tiền sự. Đáp ứng đủ nhu cầu học tập trên thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi.

Vì đối tượng tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là khá rộng cũng như trình độ của mỗi thí sinh là khác nhau nên trong quá trình chọn lọc hồ sơ Nhà trường sẽ phân loại và sắp xếp thời gian học phù hợp đối với từng đối tượng, đảm bảo kết thúc quá trình đào tạo từ 18 – 20 tháng sinh viên có thể thuần thục kỹ năng, nắm vững chuyên môn ở ngành Vật lý trị liệu. Bên cạnh đó Nhà trường còn có chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu theo đúng quy định của Bộ. Đặc biệt, để hỗ trợ cho các bạn sinh viên hoặc những người đang đi làm, trường còn tổ chức các lớp học vào buổi tối hoặc cuối tuần. Đây được coi là những sự hỗ trợ rất cần thiết, giúp các bạn tiếp cận gần hơn với tấm bằng cử nhân Vật lý trị liệu của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cần làm hồ sơ theo hướng dẫn gửi về Nhà trường

Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cần làm hồ sơ tuyển sinh gửi về Nhà trường

Nếu yêu thích mô hình học tập cũng như nhận thấy điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khá dễ dàng và phù hợp với năng lực bản thân thí sinh có thể tiến hành làm một bộ hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh Nhà trường hoặc đăng ký trực tuyến ngay tại website.

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện xong thí sinh có thể gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *