Sáng ngày 6/7, 40 sở GD-ĐT bắt đầu công bố điểm thi THPT 2017

Theo Bộ GD-ĐT điểm thi THPT 2017 sẽ được công bố trong hai ngày 6 và 7/7 – Theo đó sáng nay 6/7, 40 tỉnh thành có thể bắt đầu công bố điểm thi cụ thể như là TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Nam, Phú Thọ và Hưng Yên.

nam-2017-se-khong-con-tinh-trang-thi-sinh-diem-cao-truot-dai-hoc

Sáng ngày 6/7, 40 sở GD-ĐT bắt đầu công bố điểm thi THPT 2017

Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết thêm: Đến 18 giờ ngày 5/7, có 40 Sở GD&ĐT gửi kết quả thi về Bộ GD&ĐT; các Sở đang thực hiện đối sánh dữ liệu. Những Sở GD&ĐT đã hoàn tất việc đối sánh thì có thể tải dữ liệu chính thức kết quả thi của sở mình về trong đêm 5/7 để công bố vào sáng ngày 6/7.

Cập nhật sáng 6/7:

Sáng sớm nay, 6/7 đã hoàn tất dữ liệu của 24 tỉnh thành phố để các tỉnh có thể công bố điểm thi THPT quốc gia trong sáng nay.

24 tỉnh thành phố bao gồm: Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Kạn, Bình Phước, Điện Biên, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lâm Đồng, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Phú thọ, Quảng bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng, TP. HCM – nơi có hơn 71.000 thí sinh đăng ký dự thi.

Dữ liệu các tỉnh khác cũng sẽ được hoàn thiện trong ngày hôm nay.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh được tiếp cận kết quả thi, ngay sau khi thông tin về điểm thi được công bố chính thức trên website của các sở GD&ĐT, Bộ GD&ĐT chuyển cơ sở dữ liệu cho các phương tiện thông tin đại chúng – đặc biệt các báo điện tử và các nhà mạng – để tham gia hỗ trợ, cung cấp thông tin miễn phí về điểm thi THPT  năm 2017. Vì thế, ngoài truy cập kết quả thi tại website của các Sở GD&ĐT, thí sinh có thể tra cứu điểm thi của mình qua website của một số báo hoặc nhận tin nhắn miễn phí kết quả thi từ các nhà mạng.

Các Sở GD&ĐT còn lại tiếp tục gửi dữ liệu về Bộ GD&ĐT, thực hiện các công đoạn kỹ thuật và tiếp tục công bố trong ngày 6 và 7/7.Sau khi công bố kết quả thi, Bộ GD&ĐT sẽ phân tích dữ liệu, xây dựng phổ điểm các môn thi/bài thi và công bố công khai để thí sinh tham khảo quyết định việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển của mình. Theo kế hoạch của Bộ GD&ĐT sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào ngày12/7.

“Năm nay, việc công bố kết quả thi được thực hiện đồng loạt qua nhiều phương tiện đa dạng nên thí sinh có thể tra cứu kết quả thi của mình thuận tiện, dễ dàng, không có gì lo lắng. Bên cạnh đó, việc công bố phổ điểm sẽ được đẩy lên sớm hơn dự kiến, giúp thí sinh có thêm thời gian phân tích, cân nhắc phương án xét tuyển ĐH, CĐ phù hợp với điểm thi của mình” – Thứ trưởng Bùi Văn Ga chia sẻ thêm.

Xét tuyển cao đẳng Y Dược Hà Nội ngay sau khi có điểm thi THPT quốc gia năm 2017

Cùng với công tác gấp rút chuẩn bị công bố điểm của các Sở – Bộ GD&ĐT thì nhiều trường CĐ/ĐH cũng đã bắt đầu thông báo tuyển sinh năm 2017, đi đầu là những trường Y Dược như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-xet-tuyen-truc-tuyen-nam-2017

Xét tuyển cao đẳng Y Dược Hà Nội ngay sau khi có điểm thi THPT quốc gia năm 2017

Hiện nay, trường đang tuyển sinh 3 ngành mũi nhọn trong lĩnh vực Y tế đó là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức xét tuyển thẳng miễn thi; chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT là đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Bên cạnh đó nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh theo học, trong năm 2017 Nhà Trường sẽ giảm 100% học phí cho những thí sinh thuộc diện ưu tiên và thí sinh có thành tích học THPT đạt loại giỏi trở lên.

Với phương châm đào tạo ” Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” trường luôn chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng thực hành cho sinh viên, để sau 3 năm theo học các thí sinh ra trường có việc làm và làm được việc.

Nếu các thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường thì có thể nộp hồ sơ bằng 3 cách sau đây:

Bước 1: Thí sinh bấm vào đường link Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên menu hoặc click ngay vào biểu tượng đăng ký dưới đây.

Bước 2: Thí sinh điền đầy đủ thông tin theo mẫu, bao gồm: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại… (Thí sinh lưu ý bắt buộc phải điền các thông tin có dấu * ở trên).

Bước 3: Sau khi đã điền đủ thông tin theo yêu cầu trong bản đăng ký, thí sinh nhấn vào nút “Kích vào đây để đăng ký gửi”, như vậy là đã đăng ký thành công.

Dang-ky-hoc-online

Lưu ý: Thí sinh cần điền thông tin chính xác, địa chỉ, số điện thoại để tránh thất lạc giấy báo trúng tuyển.

Ngoài ra thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng tuyển sinh của trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Trường cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895- 0948.895.895.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *