Thí sinh cần chuẩn bị giấy tờ gì cho bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018?

Việc làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tuy không khó nhưng rất dễ nhầm lẫn, vì thế thí sinh cần nắm rõ thông tin trước khi gửi về nhà trường tham gia tuyển sinh.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục thực hiện hình thức xét tuyển thẳng đối với các hệ Cao đẳng chính quy như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm… nên thông tin về hồ sơ chính là yếu tố quan trọng và bắt buộc để nhà trường căn cứ vào đó tiến hành tuyển sinh cũng như đảm bảo quyền lợi cho mọi đối tượng một cách tốt và công bằng theo đúng quy định của Bộ LĐTB- XH đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Để đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác – nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh thí sinh có thể gửi về nhà trường theo những hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp: Khi đã làm đầy đủ hồ sơ xét tuyền theo yêu cầu của nhà trường, điền đầy đủ thông tin, ngành học vào hồ sơ, thí sinh cần mang đến trường và nộp trực tiếp cho người phụ trách tuyển sinh theo thông tin địa chỉ của nhà trường. 
  • Nộp hồ sơ qua bưu điện: Với những thí sinh ở xa để thuận tiện các em có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh qua bưu điện về phòng tuyển sinh của nhà trường, bạn nên chọn hình thức gửi chuyển phát nhanh hoặc gửi thư bảo đảm để tránh thất lạc hồ sơ.
  • Thí sinh cũng có thể chọn đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua website của nhà trường: 

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur liên tục mở rộng các đợt nhận hồ sơ  xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ vì thế thí sinh nên sắp xếp thời gian gửi về nhà trường trong thời gian ngắn nhất để gia tăng cơ hội trúng tuyển và được nhập học sớm nhất có thể.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thí sinh cần gửi về nhà trường trong thời gian sớm nhất

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là gì?

Trước khi tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh thí sinh cần chắc chắn rằng mình nằm trong đối tượng đủ điều kiện tham gia tuyển sinh tại nhà trường. Theo đó điều kiện tuyển sinh là thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH, có điều kiện sức khỏe, lý lịch rõ ràng… Đây là những điều kiện vô cùng đơn giản nhưng bắt buộc thí sinh phải đáp ứng được khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Vì làm một ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Y dược, được Bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đầu ra nên ngoài đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trường còn tuyển sinh thêm Văn bằng 2, Liên thông, Trung cấp Y dược, cùng nhiều nhóm ngành sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *