Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 trong bao lâu cũng như hồ sơ bao gồm những gì là câu hỏi dành nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Trong hệ thống Y tế Việt Nam, ngành Điều dưỡng giữ vị trí đặc biệt quan trọng và đang có nhiều tiềm năng phát triển. Thế nhưng, nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng đang rất khan hiếm và cần được bổ sung ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Thêm vào đó, cơ hội việc làm của ngành Điều dưỡng cũng rất rộng mở. Nếu như không làm việc trong nước thì các bạn có thể phát triển bản thân ở nước ngoài như: Nhật Bản, Đức…

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ cũng như góp phần đào tạo nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng phục vụ xã hội, căn cứ vào Quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 trên phạm vi cả nước với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở các chuyên ngành khác nhau
  • Có lý lịch bản thân trong sạch, đạo đức năm lớp 12 đạt loại khá trở lên
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để học tập tại nhà trường

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 sẽ khác nhau tùy vào trường hợp của từng đối tượng người học cụ thể: Đối với những bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…thì thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM Văn bằng 2 sẽ là 18 tháng. Còn đối với các bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh…thì sẽ có thời gian đào tạo là 20 tháng.

thoi-gian-dao-tao-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-tphcm-nam-2018

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Các thí sinh có thể lựa chọn khung thời gian đào tạo vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật, tùy theo việc bố trí sắp xếp của bản thân. Khi hoàn thành xong chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 gồm những gì?

Các bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Nhà Trường.
  • 02 Bản sao (có công chứng) Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng)
  • 01 Bản sao có công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi các thông tin cá nhân người học sau ảnh.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của thí sinh bao gồm: họ tên + địa chỉ và SĐT của người học vào phần người nhận.
  • Các giấy tờ chứng nhận thuộc đối tượng được ưu tiên (nếu có).

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM các bạn có thể gửi trực tiếp vể văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *