Thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Quy định liên thông mới nhất của bộ LĐ TB&XH cho phép thí sinh rút ngắn thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện tuyển sinh đơn giản.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Quy định liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Theo quy định cũ, thí sinh chỉ được phép liên thông Cao đẳng Hộ sinh khi đã tốt nghiệp Trung cấp tương đương khiến không ít học viên tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe khác phải đi “đường vòng”.

Để rút ngắn khoảng cách đó, Quy định tuyển sinh liên thông mới nhất cho phép mọi đối tượng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm…) đều có thể liên thông Cao đẳng Hộ sinh chỉ với điều kiện có Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành đào tạo (Thời gian học chuyển đổi ngành Hộ sinh trong vòng 03 tháng).

Như vậy, thí sinh đã tốt nghiệp bất cứ chuyên ngành Trung cấp Y Dược nào đều có thể học liên thông Cao đẳng Hộ sinh để mở rộng cơ hội việc làm và giá trị bằng cấp cho mình với thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh rút gọn và học phí tiết kiệm.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Thời gian học liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm theo quy định hiện hành. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh vừa học vừa làm, Nhà trường có các khung giờ đào tạo linh hoạt vào Buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 hoặc Chương trình học vào Ban ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.

Bạn có thể lựa chọn khung thời gian đào tạo Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh phù hợp để thuận lợi cho việc vừa học, vừa làm để nâng cao giá trị bằng cấp và ổn định cuộc sống của mình.

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh uy tín chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo nhân lực y tế trình độ Cao đẳng hàng đầu hiện nay. Với sứ mệnh đào tạo cán bộ y tế “giỏi y thuật – sáng y đức” để góp công sức vào quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, Nhà Trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết và thực hành để tạo nền móng vững chắc nhất giúp sinh viên được tiếp cận kiến thức bài bản, nhanh chóng bắt tay vào công việc ngay sau khi ra trường.

Những ưu điểm của Nhà Trường so với các cơ sở đào tạo khác có thể kể đến: Đây là một trong những trường Cao đẳng Y Dược đầu tiên trên cả nước có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành; Trang thiết bị học tập và cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn Bộ Y tế; Đội ngũ giảng viên giỏi kinh nghiệm, giàu y đức; Mức học phí tiết kiệm và nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên tối đa.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn phù hợp nhất!

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh ngoài giờ hành chính

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Hộ sinh

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng.
  • 01 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp (có công chứng).
  • 01 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bốn ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Hai phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có.

Thí sinh nộp Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *