Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Để có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018, các thí sinh cần nắm bắt thông tin tuyển sinh chính xác cũng như chuẩn bị hồ sơ đầy đủ.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hồ Chí Minh theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi trên toàn quốc. Đồng thời, các bạn cũng phải đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường, không có tiền án tiền sự, không vi phạm pháp luật.

Nhà trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM trong vòng 3 năm vào thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế. Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Để tạo cơ hội cho các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành Điều dưỡng được trở thành sinh viên được theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhà trường thông báo thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018 trong thời gian như sau:

Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).

Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 22/4/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2018.

Thời gian nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

  • Thời gian nhập học đợt 2: Đến ngày 23/07/2018.
  • Thời gian nhập học đợt 3: Đến ngày 10/08/2018.
  • Thời gian nhập học đợt 4: Đến ngày 30/08/2018.
  • Thời gian nhập học đợt 5: Đến ngày 15/09/2018.
  • Thời gian nhập học đợt 6: Đến ngày 31/10/2018

Khi sinh viên theo học tại nhà trường sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, yêu nghề và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Ngoài đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng HCM, nhà trường còn đào tạo thêm Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm….đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Khi đáp ứng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ với các loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản sao (có công chứng) giấy khai sinh
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao học bạ THPT cấp 3 (có công chứng)
  • Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận cơ quan địa phương
  • 04 Ảnh 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất, có ghi thông tin cá nhân để nhà trường liên hệ sau ảnh.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh các bạn có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *