Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội 2018 là cơ hội để bạn tham gia đóng góp vào công việc của những “bà mụ” hiện đại, rất đặc biệt và đầy thiêng liêng.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Theo đánh giá của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ do điều dưỡng hộ sinh cung cấp là một trong những ngành trụ cột của dịch vụ y tế ở bất kì quốc gia nào”. Tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội 2018 chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên, mở ra cơ hội việc làm trong lĩnh vực thầm lặng nhưng rất quan trọng này.

Nghề Hộ sinh – công việc thầm lặng nhưng rất thiêng liêng

Công việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé do nữ hộ sinh thực hiện có ý nghĩa quan trọng với tất cả phụ nữ khi mang thai. Sinh con là công việc quan trọng của mỗi cặp vợ chồng, để quá trình 9 tháng 10 ngày diễn ra thuận lợi, không thể thiếu vai trò đồng hành của nữ hộ sinh. Không chỉ hỗ trợ bác sĩ sản khoa chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, cùng người mẹ ngay từ khi mang thai cho đến khi đứa trẻ chào đời khỏe mạnh, nữ hộ sinh còn làm những công việc thầm lặng khác để chuẩn bị cho mỗi em bé chào đời đều “mẹ tròn con vuông”, mang lại hạnh phúc cho hành triệu gia đình. Cùng với sự gia tăng dân số, mỗi ngày trên thế giới lại có thêm hàng triệu em bé ra đời. Từ năm 1990, ngành hộ sinh chính thức được WHO công nhận là một ngành nghề trong hệ thống y tế để khẳng định vai trò quan trọng của công việc thầm lặng này.

Tại Việt Nam, số lượng các trường Cao đẳng Y Dược, Đại học đào tạo chuyên ngành Hộ sinh còn hạn chế, mặc khác sự quan tâm của thí sinh về lĩnh vực này chưa nhiều, dẫn đến việc nguồn “cung” không đủ để đáp ứng lượng “cầu” của người dân. Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là lựa chọn thông minh giúp bạn có thể tìm kiếm được việc làm ngay sau khi ra trường một cách thuận lợi.

Nghề Hộ sinh – công việc thầm lặng nhưng rất thiêng liêng

Nghề Hộ sinh – công việc thầm lặng nhưng rất thiêng liêng

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Hộ sinh là công việc thầm lặng nhưng có ý nghĩa quan trọng, để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018, thí sinh cần nắm vững những thông tin sau:

Điều kiện xét tuyển:

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh tự chủ dành cho các trường Cao đẳng, Trung cấp của Bộ Lao động thương binh và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH tương đương. Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh nếu đảm bảo điều kiện đơn giản trên.

Hồ sơ xét tuyển: Nếu bạn yêu thích ngành Hộ sinh – hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 gồm những loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 trước năm 2018.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem và thông tin người nhận để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển.

Sau khi hoàn thành hồ sơ, thí sinh có thể  gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 bằng 2 cách: Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo:

Tương tự chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy, thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp học liên thông Đại học Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình nếu có nhu cầu.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Thí sinh yêu thích công việc Hộ sinh, đủ điều kiện xét tuyển có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *