Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 với điều kiện đơn giản, dễ dàng.

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Đến năm 2021, Bộ Y tế sẽ dừng tuyển dụng cán bộ có trình độ Trung cấp. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa nguồn nhân lực cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học lên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 trên toàn quốc với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Hộ sinh, Dược, Xét nghiệm…Ngoài ra, các bạn cũng phải có sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường và không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án thì có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại nhà trường.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh, nhiều bạn trẻ cũng đặt ra câu hỏi thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 trong bao lâu?

Nhà trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ Liên thông trong vòng 1,3 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Khung thời gian học linh hoạt và thí sinh có thể lựa chọn học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh

Khi sinh viên kết thúc chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, được phép liên thông y dược lên các bậc học cao hơn ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức ngay khi đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra hoặc làm việc ở nhiều cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện trên cả nước.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Đáp ứng được điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ yêu cầu sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của nhà trường;
  • Bản photo có công chứng sổ học tập và bảng điểm Trung cấp;
  • Bản photo bằng TN Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ở mặt sau ảnh có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh;
  • 02 Phong bì dán sẵn tem và ghi thông tin của thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh quyền ưu tiên khác (nếu có)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh mà còn đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế, các hệ Trung cấp…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng TPCHM, các bạn hãy nhanh tay gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP Hồ Chí Minh.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *