Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh giúp học viên có được tấm bằng Trung cấp Hộ sinh trong thời gian ngắn, chi phí tiết kiệm và hình thức linh động nhất.

 Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh năm 2017

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh năm 2017

Vai trò của ngành Hộ sinh ngày càng nâng cao

Hộ sinh là người giữ vai trò chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bà bầu, bảo vệ sức khỏe mẹ và bé, thực hiện công tác dân số kế hoạch hóa gia đình tại các cơ sở y tế cộng đồng… Nữ hộ sinh có vai trò quan trọng trong ngành Y tế, nếu như bác sĩ là người bảo vệ sức khỏe, tính mạng của con người, thì hộ sinh chính là người chào đón một con người ra đời. Tuy nhiên trong khi dân số đang tăng nhanh rõ rệt thì nhân lực ngành Hộ sinh vẫn ở mức hạn chế. Tại nhiều bệnh viện lớn, nữ hộ sinh luôn ở mức thiếu trầm trọng khiến cho ngành học này đang ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.

Nếu bạn đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc bất cứ nhóm ngành nào nhưng chưa tìm được công việc phù hợp, hoặc có nhu cầu học thêm ngành Hộ sinh để nâng cao chuyên môn của mình, hãy đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh năm 2018 để được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng ngành Hộ sinh trong thời gian đào tạo ngắn nhất, đảm bảo có được công việc việc dễ dàng ngay sau khi ra trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh năm 2018

Khu vực tuyển sinh: Xét tuyển trên phạm vi toàn quốc.

Đối tượng tuyển sinh: Người đã có văn bằng chứng chỉ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học thuộc tất cả nhóm ngành có nhu cầu học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh :

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng với đối tượng đã có bằng Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Dược sĩ, Kỹ thuật hình ảnh…
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng với đối tượng đã có bằng Trung cấp trở lên nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán, Công nghệ thông tin, Xây dựng, sư phạm…

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên được cấp bằng Trung cấp Hộ sinh chính quy, có thể đi làm ngay hoặc liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp hộ sinh

Học viên có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Bằng và bảng điểm Trung cấp trở lên ( photo công chứng hợp lệ )
  • Bằng THPT cấp 4 có công chứng
  • 04 ảnh 3×4
  • 02 Phòng bì ghi rõ tên + SĐT và địa chỉ để nhà trường liên lạc.
  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Trung cấp
  • 02 Bản sao giấy khai sinh photo công chứng.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

 Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội 2018

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội 2018

Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh

Hiện nay không có nhiều cơ sở đào tạo Trung cấp Hộ sinh trong cả nước, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến nguồn nhân lực trở nên khan hiếm. Hệ Trung cấp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo đã được Bộ Y Tế cấp phép, là cơ sở đào tạo Trung cấp Hộ sinh tốt nhất hiện nay.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho đối tượng đã đi làm, nhà trường mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh vào thứ 7, Chủ nhật để bạn có thể vừa học, vừa làm.

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *