Thông báo xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 giúp bạn trở thành một “bà mụ” mang trong mình sứ mệnh cao cả chào đón những em bé ra đời.

Thông báo xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Thông báo xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2018

Sinh con đẻ cái là công việc trọng đại và đầy ý nghĩa với các cặp vợ chồng, do đó vai trò của ngành Hộ sinh ngày càng được khẳng định trong đời sống xã hội. Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 giúp bạn trở thành một “bà mụ” mang trong mình sứ mệnh cao cả chào đón những em bé ra đời.

Vì sao nên chọn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh?

Hộ sinh hay còn gọi là nghề đỡ đẻ. Với các cặp vợ chồng, sinh đẻ là chuyện vô cùng quan trọng và thường được lên kế hoạch trước cả năm, và để chuẩn bị tốt nhất cho mẹ tròn con vuông không thể thiếu bàn tay của nữ hộ sinh. Do đó tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội được coi là ngành nghề có xu hướng phát triển mạnh mẽ.

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn khoa Sản, chương trình đào tạo Cao đẳng, Trung cấp Hộ sinh còn trang bị cho học viên những lý thuyết liên quan đến bà mẹ và trẻ em như: Chăm sóc bà bầu trong thời kì thai nghén, Sức khỏe mẹ và bé, Chăm sóc trẻ sau sinh, cách nuôi dạy con… nhằm cung cấp kiến thức đầy đủ nhất về chăm sóc sức khỏe phụ nữ từ độ tuổi dậy thì đến tiền mãn kinh.

Công việc của nữ hộ sinh sau khi ra trường?

Sau khi hoàn thành chương trình tuyển sinh Cao đẳng hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, nữ hộ sinh có thể làm việc tại các Bệnh viện Trung ương và địa phương, trạm y tế xã, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng….với công việc chính là chăm sóc sản phụ, tư vấn cho thai phụ trước – trong – và sau quá trình sinh nở, phát hiện những những rối loạn sinh lý thông thường và đề ra những kế hoạch chăm sóc cụ thể cho từng trường hợp. Công việc chính của nữ Hộ sinh cụ thể như sau:

  • Trực tiếp theo dõi diễn biến cuộc chuyển dạ,  chăm sóc nhu cầu sinh lý cơ bản cho thai phụ.
  • Động viên, chia sẻ, tạo cảm giác an toàn cho thai phụ vượt qua cuộc chuyển dạ một cách toàn vẹn.
  • Theo dõi, phát hiện những dấu hiệu bất thường sớm nhất để xử lý kịp thời tai biến xảy ra để ngăn chặn biến chứng, hạn chế được tử vong.
  • Chuẩn bị dụng cụ, phụ giúp bác sĩ trong những trường hợp đẻ khó, thủ thuật phức tạp .
  • Hỗ trợ phụ nữ sau sinh phục hồi nâng cao sức khoẻ, tư vấn kế hoạch hóa gia đình.
  • Hướng dẫn sản phụ cho con bú, theo dõi và chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trong thời gian nằm viện.
  • Vận hành và bảo quản các trang thiết bị y tế chuyên khoa theo sự phân công.

Nữ Hộ sinh có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội

Nữ Hộ sinh có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Cao đẳng Hộ Sinh là một trong những chuyên ngành mũi nhọn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên cạnh các chuyên ngành quen thuộc khác bao gồm tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm….Bên cạnh việc trang bị kiến thức nền tảng, nhà trường chú trọng đào tạo thực hành nâng cao tay nghề cho sinh viên, cũng như khơi gợi tình yêu nghề nghiệp bằng chính kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên nhà trường.

Điều kiện xét tuyển: Mọi thí sinh đã tốt nghiệp THPT, yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đều có cơ hội đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp, bạn được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện làm việc tại các cơ sở Y tế trên cả nước hoặc tiếp học học Liên thông Đại học Y dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình..

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Các bạn trẻ yêu thích công việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, có nhu cầu theo học ngành Hộ sinh hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ website nhà trường => Click tại đây.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội về địa chỉ nhà trường bằng phương thức chuyển phát nhanh.
  • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y  Dược Pasteur.

Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *