Thông báo xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Em mới tốt nghiệp Cao đẳng Thương mại và có nguyện vọng học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 nhưng không biết có đủ điều kiện xét tuyển hay không?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Trong hệ thống Y tế Việt Nam, ngành Điều dưỡng có vai trò đặc biệt quan trọng và đang có nhiều tiềm năng phát triển. Cùng với bác sĩ, điều dưỡng viên có đóng góp không nhỏ trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Thế nhưng thực tế hiện nay, nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng đang rơi vào tình trạng khan hiếm và cần được bổ sung ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Theo thống kê sơ bộ hiện nay, có hơn 200.000 cử nhân Đại học ra trường nhưng vẫn thất nghiệp cho thấy cơ hội việc làm không phụ thuộc vào giá trị bằng cấp, điều quan trọng nhất là năng lực bản thân và lĩnh vực bạn theo đuổi có phù hợp với xu thế của xã hội hay không. Do vậy, với những bạn trẻ đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng chưa tìm được việc làm phù hợp thì Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 học ngoài giờ hành chính với điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh:

Các thí sinh cần đảm bảo điều kiện đã có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở tất cả các nhóm ngành. Đồng thời, thí sinh cần đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường và không có tiền án, tiền sự, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo:

  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Công nghệ thông tin, Sư phạm, Du lịch, Kinh tế…
  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Với khung đào tạo linh hoạt, các bạn có thể lựa chọn khung thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với các đối tượng vừa học vừa làm.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mà còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng hệ Liên thông, Cao đẳng Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 với các loại giấy tờ như sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Bộ.
  • 02 Bản sao (có công chứng) bằng và bảng điểm Cao đẳng/Đại học.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4, ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *