Thông tin hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ áp dụng hình thức thi tuyển theo đó giấy tờ cần có cho bộ hồ sơ cũng được chú trọng hơn cả.

Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp trong nhóm ngành sức khỏe được phép thi tuyển Liên thông cao đẳng Dược

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong khâu chuẩn bị hồ sơ dự tuyển cũng như đảm bảo các tiêu chí cơ bản khi đăng ký dự thi nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong việc xử lý, lưu trữ hồ sơ tại trường, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông tin đến các thí sinh những điểm cần lưu ý khi thực hiện hồ sơ đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018.

Đối tượng nào được phép tham gia nộp hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội?

Học liên thông từ trung cấp lên cao đẳng là hết sức cần thiết để gắn bó lâu dài với nghề nghiệp. Đặc biệt với sự phát triển mạnh của nền kinh tế xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao, do đó mà khối ngành này luôn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong những năm qua. Đồng thời, việc thường xuyên học tập, cập nhật chuyên môn, nâng cao năng lực là điều cần thiết với mọi ngành nghề của cá nhân và điều đó càng quan trọng hơn đối với ngành Y dược. Mặt khác theo quy định chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, việc học Liên thông Cao đẳng Dược là điều rất cần thiết nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và mang lại nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Theo đó, điều kiện để thí sinh có thể tham gia nộp hồ sơ thi tuyển tại Nhà trường là đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, với đối tượng muốn Liên thông chéo ngành cần có thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp. Hiện Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội được tổ chức theo hình thức chính quy vừa học vừa làm, vì thế thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi trong quá trình học sẽ không bị ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Kết thúc quá trình đào tạo sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy với tấm bằng này sẽ giúp học viên ứng tuyển vào được nhiều vị trí công việc phù hợp.

Thí sinh trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian 1.3 năm

Hồ sơ dự tuyển Liên thông Cao đẳng Dược cần những giấy tờ gì?

Để tham gia dự tuyển chương trình Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018, thí sinh phải sử dụng bộ hồ sơ dự thi theo mẫu quy định của trường như sau:

– 02 Bản sao công chứng Bằng và bảng điểm Trung cấp Dược.

– Chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đối với thí sinh Liên thông chéo ngành Dược

– 04 ảnh 3×4 + 01 Bản sao giấy khai sinh công chứng.

– 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT.

– Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

– 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin gồm họ tên + Địa chỉ và SĐT của người học vào phần người nhận.

– Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Nhà trường sẽ căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ để đảm bảo chất lượng đầu vào cũng như quyền lợi cho thí sinh được hưởng đúng chế độ, chính sách ưu tiên. Năm 2018, bên cạnh hình thức nộp hồ sơ dự thi trực tiếp và qua bưu điện, trường còn triển khai hình thức đăng ký dự tuyển liên thông tại website của nhà trường. Thí sinh có thể tham gia đăng ký để nhận được hỗ trợ và tư vấn từ Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Đây là hình thức nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh khi không có điều kiện đến trực tiếp để tìm hiểu thông tin.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Hiện nhà trường sẽ nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018. Học viên có thể nộp hồ sơ ngay bây giờ tới địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viên Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *