Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Cập nhật thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 giúp các thí sinh có thể chủ động làm hồ sơ xét tuyển gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội để chuẩn hóa yêu cầu nhân sự ngành Y

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội để chuẩn hóa yêu cầu nhân sự ngành Y

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội để chuẩn hóa yêu cầu nhân sự ngành Y

Hiện nay có rất nhiều thí sinh sau khi biết được thông tin chuẩn hóa nhân sự ngành Y của Bộ trong năm tới nên đã đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm sau khi đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như không để tấm bằng Trung cấp có cơ hội cản trở tương lai. Đây được xem là sự lựa chọn thông minh của rất nhiều bạn trẻ được các chuyên gia Y tế và Giáo dục đồng tình.

Theo đó, việc Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là hình thức học tập để giúp các thí sinh có thể nâng cao trình độ của bản thân và giá trị bằng cấp. Đặc biệt, với nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh hơn chữa bệnh như hiện nay thì việc theo học ngành Xét nghiệm có thể mở ra rất nhiều cơ hội việc làm tiềm năng như:nghiên cứu, xét nghiệm dược liệu, thuốc, thực phẩm, không khí,… với mức thu nhập khiến nhiều ngành nghề phải ghen tỵ. Đặc biệt với tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng như hiện nay thì những cơ hội phát triển việc làm càng được mở rộng hơn nữa.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Hà Nội

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Hà Nội

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Hà Nội

Đã có rất nhiều bạn trẻ đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa nhân sự bằng cách học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Vậy còn bạn thì sao? Nếu đang nắm trong tay tấm bằng Trung cấp thì bạn cần nhanh chóng  theo học những bậc đào tạo Y học cao hơn để không bị đào thải ra khỏi ngành cũng như không phải chấm dứt công việc hiện tại.

Trong năm 2018, nhận thức được những mong muốn của thí sinh theo học thì Nhà trường đã nới lỏng điều kiện xét tuyển, giúp các thí sinh sớm có thể xây dựng ước mơ của mình. Nếu như những năm trước đây các thí sinh muốn Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thì bắt buộc phải có bằng Trung cấp Xét nghiệm đúng chuyên ngành mới đạt yêu cầu, nhưng từ năm 2017 quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ LĐTB&XH đã quy định các thí sinh có thể Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đảm bảo có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên (nếu các thí sinh đã có bằng Trung cấp Xét nghiệm thì không cần có chứng chỉ chuyển đổi này). Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 với tất cả các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe, có sức khỏe, đạo đức tốt, lí lịch bản thân trong sạch. Vì điều kiện thi tuyển đang được mở rộng thì các thí sinh nên tận dụng và cố gắng mở rộng cơ hội việc làm, không để tấm bằng Trung cấp cản trở tương lai.

Ngoài điều kiện xét tuyển được nới lỏng thì thời gian đào tạo của Nhà trường cũng được thiết kế rất phù hợp, theo đó thời gian đào tạo  Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là 1,3 năm, các thí sinh có thể chọn lựa khung đào tạo hành chính hoặc ngoài giờ hành chính để đảm bảo công việc cho mình. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳngXét nghiệm, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và có thể liên thông ngay lên Đại học Y Dược nếu có đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đưa ra.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh có mong muốn và nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần chuẩn bị hồ sơ với những giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT năm 2018 theo mẫu của Trường.
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của bản thân người học.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ chính là cơ sở để Nhà trường nắm bắt thông tin cũng như đưa ra được các quyền lợi mà sinh viên theo học được hưởng, vì thế các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ mà Ban tư vấn tuyển sinh vừa nêu trên hoặc có thể đăng ký trực tuyến trên website của Nhà trường. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 – Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *