Thông tin tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Trước thềm tuyển sinh Trung cấp Y Dược 2018, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Trung cấp điều dưỡng Hà Nội với thông tin cụ thể.

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Nhằm cung cấp đến những thí sinh có mong muốn theo học Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 về thông tin tuyển sinh cụ thể chính xác nhất, Trung cấp Y Dược Hà Nội đã chính thức công khai quy chế tuyển sinh trên trang web chính thức của Trường.

Tự hào là địa chỉ uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng chất lượng cao không chỉ trong nước, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur còn mang đến Điều dưỡng Trung cấp đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề cao. Đây cũng là một trong những lý do cơ bản thuyết phục lượng lớn thí sinh đắng ký theo học Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu của thí sinh, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 với thông tin cụ thể như sau:

Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng đa khoa năm 2018

  • Ngành đào tạo: Trung cấp Điều dưỡng.
  • Đối tượng tuyển sinh: Tất cả các học viên có nhu cầu học Trung cấp Điều dưỡng đa khoa đã tốt nghiệp THCS trở lên, không phân biệt vùng miền, tôn giáo.
  • Vùng tuyển sinh: Trường tuyển sinh trên toàn quốc.
  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ từ bậc THCS không cần phải thi.

Thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Cũng giống như sinh viên xét tuyển Trung cấp Dược Hà Nội, đối với mỗi đối tượng tuyển sinh khác nhau sẽ có thời gian đào tạo khác nhau để đảm bảo người học có những kiến thức nền tảng và đáp ứng những tiếu chí làm việc, tuyển dụng trước khi bước ra khỏi cánh cổng Trung cấp. Cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Dành cho những học viên đã tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp trở lên ở nhóm ngành sức khỏe (Ngành Dược, Kỹ thuật xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu, Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Kỹ thuật Chẩn đoán hình ảnh Y học…)
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Dành cho những học viên đã tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp trở lên ở các ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe (kế toán, sư phạm, báo chí, marketing, công nghệ thông tin…).
  • Thời gian đào tạo 2 năm: Dành cho những đối tượng học viên đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thời gian đào tạo 2 năm 3 tháng: Dành cho học viên đã học hết lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp Trung học phổ thông. Bên cạnh chương trình học Trung cấp Điều dưỡng, học viên còn được học bổ sung kiến thức văn hóa THPT.
  • Thời gian đào tạo 3 năm: Dành cho những học viên đã tốt nghiệp THCS. Song song với chương trình học Trung cấp Điều dưỡng, học viên được học bổ sung kiến thức văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT.

Địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng tốt nhất Hà Nội

Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Trung cấp hệ chính quy, được liên thông trung cấp lên Cao đẳng điều dưỡng, Đại học điều dưỡng khi có nguyện vọng học lên cao.

Hồ sơ nhập học Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thí sinh có mong muốn theo học Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội cần đảm bảo gửi hồ sơ xét tuyển Điều dưỡng Trung cấp theo đúng quy định với những giấy tờ như sau:

  • 01 bộ hồ sơ TCCN theo mẫu.
  • 02 bản photo công chứng Bằng + Học bạ tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm tương ứng.
  • 02 ảnh 3×4 + 02 ảnh 2×3
  • 01 bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi đang công tác.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ địa chỉ, họ tên , số điện thoại khi cần báo tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Để đảm bảo quyền lợi cũng như đáp ứng đầy đủ nhất mong muốn theo học của thí sinh, Nhà trường sẽ nhận hồ sơ nhiều đợt trong năm nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Thí sinh nộp hồ sơ xin gửi về địa chỉ: Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *