TP.HCM chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2017

Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết, thành phố sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia 2017 sớm nhất vào ngày 6/7. Theo đó chiều nay 6/7 điểm thi của gần 71000 thí sinh đã chính thức được công bố.

thi-sinh-tham-du-ky-thi-thpt

TP.HCM chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2017

Công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 cụm thi TP HCM

Các thí sinh cũng có thể truy cập trang tra cứu điểm: http://diemthi.hcm.edu.vn của Sở GD-ĐT TP.HCM, nhập số báo danh và mã xác nhận để kiểm tra kết quả.

diem-thi-tphcm1

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia tại cụm thi TP HCM

Chậm nhất ngày 14/7, thí sinh sẽ nhận được kết quả tốt nghiệp THPT, đồng thời Bộ GD&ĐT công bố điểm sàn xét tuyển đại học, cao đẳng. Ngày 1/8, các trường đại học công bố kết quả tuyển sinh đợt một. Thí sinh xác nhận nhập học trước 17h ngày 7/8. Bộ GD&ĐT quy định đợt xét tuyển đại học, cao đẳng bổ sung bắt đầu từ 13/8.

Kỳ thi THPT quốc gia 2017, cùng với Hà Nội, TP.HCM là thành phố có lượng thí sinh dự thi đông nhất nước với 71.469 thí sinh thi tại 114 điểm thi. Thành phố phải huy động hơn 10.000 giáo viên coi thi và hơn 1.000 giáo viên chấm thi.

Được biết với môn ngữ văn, Sở thống kê có 84,68% bài thi đạt từ điểm 5 trở lên và trong số đó có 1,74% bài thi đạt từ 8 trở lên. Những thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi, nộp đơn từ ngày 8 đến ngày 17.7. Trong đó, thí sinh là học sinh THPT sẽ nhận đơn tại trường theo học lớp 12, còn thí sinh tự do nhận đơn tại nơi đăng ký dự thi.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược ngay sau khi biết điểm THPT quốc gia năm 2017

Theo đánh giá của các chuyên gia giáo dục, điểm sàn và điểm xét tuyển vào các Trường Đại học năm 2017 tăng hơn sao với những năm trước. Đặc biệt là các trường Đại học Y Dược, mức điểm để có thể vào được trường phải là những thí sinh có thực lực, điểm xét điểm đạt ngưỡng 26 điểm trở lên là nhận định của nhiều chuyên gia và các thí sinh. Vậy những thí sinh có học lực khá và trung bình thì sao?

Đối với những thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược không tự tin về học lực của mình có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng để có cơ hội trúng tuyển lớn, thời gian đào tạo ngắn và mức học phí tiết kiệm. Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các chuyên ngành đào tạo sau: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh phải đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào đó là tốt nghiệp THPT.

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-si-1

Xét tuyển cao đẳng dược ngay khi biết điểm thi THPT quốc gia năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách:

  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • Nộp hồ sơ và nghe Tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Đăng ký tuyển sinh trực tuyến tại địa chỉ Website Nhà Trường bằng cách Click vào biểu tượng dưới đây:

dang-ky-hoc-ngay

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017:

Thí sinh có thể nộp hồ trực tiếp đến thực hiện xét tuyển vào học các chuyên ngành Y dược hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh đến địa chỉ: Trường cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895- 0948.895.895.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *