Trường đại học Giao thông Vận tải tuyển sinh thêm 3 ngành mới năm 2018

Trong mùa tuyển sinh đại học năm 2018, trường đại học Giao thông Vận tải sẽ tuyển thêm 3 ngành học mới, đề xuất này đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt.

Đại học Giao thông vận tải tuyển thêm 3 ngành mới năm 2018

Đại học Giao thông vận tải tuyển thêm 3 ngành mới năm 2018

Tuyển sinh năm 2018: Đại học Giao thông Vận tải tuyển thêm 3 ngành mới

Ngày 7/11, Phó hiệu trưởng trường đại học Giao thông vận tải – PGS.TS Nguyễn Thanh Chương cho biết năm 2018 tới đây trường sẽ tuyển sinh thêm ba ngành mới.

“Việc mở thêm ngành mới trong đào tạo của trường được xuất phát từ yêu cầu thực tế, hướng đến nhu cầu của đơn vị tuyển dụng, chứ không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu của người học.

Chẳng hạn việc trường mở thêm ngành kỹ thuật công trình thủy cũng được phân tích từ nhu cầu nhân lực thực tế, nhất là khi nước ta có hệ thống cảng biển tương đối lớn”, ông Chương nói.

Theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT, chỉ tiêu tuyển sinh các ngành mới mở vẫn sẽ nằm trong tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ chính quy của Trường ĐH Giao thông vận tải.

Công tác tuyển sinh, tổ chức đào tạo, đánh giá kết quả học tập và cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên vẫn được thực hiện theo quy định hiện hành.

Dự kiến nhà trường sẽ tuyển sinh 50 chỉ tiêu/ngành đối với những ngành mới mở.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cùng với công tác tuyển sinh của các trường đại học khối ngành kinh tế, kỹ thuật thì các trường đại học, cao đẳng nhóm ngành Y Dược cũng đã có những phương án tuyển sinh riêng. Là ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, ngành học không bao giờ lỗi thời, cơ hội việc làm từ ngành Dược và Điều dưỡng hiện đang rất rộng mở cho sinh viên khi ra trường. Chính vì thế số lượng học sinh đăng ký hai ngành này ngày càng tăng ở cả hệ ĐH và CĐ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Nhằm đáp ứng nguyện vọng theo học của đông đảo thí sinh cũng như góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Y Dược trên phạm vi toàn quốc: không phân biệt địa lý, tôn giáo, dân tộc chỉ cần yêu thích Y Dược và có bằng tốt nghiệp THPT là gần như nắm chắc trở thành sinh viên của trường.

Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội nộp hồ sơ và nhập học tại: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Tư vấn trực tuyến cho thí sinh tại fanpage Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: https://www.facebook.com/caodangduochanoi.edu.vn/ 

Website: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Thí sinh lưu ý: Khi đến nộp hồ sơ và nhận học cần gọi điện vào số 0948.895.895 để được hướng dẫn. Tránh nộp nhầm vào các địa chỉ mạo danh Trường Cao đẳng Dược Pasteur.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *