Trường hợp nào thí sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017

Theo như quy chế thi THPT Quốc gia năm 2017 của Bộ GD&ĐT có quy định hai trường hợp các thí sinh được đặc cách, miễn thi tốt nghiệp THPT.

Trường hợp được đặc cách thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017

Trường hợp được đặc cách thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có được những thông tin chi tiết về vấn đề này như sau:

Trường hợp thí sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT

Những trường hợp dưới đây thí sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017:

  • Thí sinh bị ốm hoặc tai nạn, có việc đột xuất đặc biệt trước ngày thi không quá 10 ngày hoặc ngay trong buổi thi đầu tiên không thể tham gia dự thi.
  • Thí sinh bị ốm hoặc tai nạn, có việc đột xuất đặc biệt sau khi đã tham dự ít nhất một bài thi và không thể tiếp tục dự thi.

Những thí sinh ở một trong 2 trường hợp này sẽ được miễn thi THPT Quốc gia năm 2017 và được đặc cách xét tốt nghiệp nếu như đáp ứng đủ điều kiện: Thí sinh phải có xếp loại học lực và hạnh kiểm cả năm học lớp 12 đạt từ khá trở lên, phải có đơn xác nhận của đơn vị chủ trì THPT Quốc gia năm 2017 và các cơ sở y tế, cơ quan chức năng xác nhận.

Các thí sinh lưu ý: Chậm nhất là 7 ngày sau buổi thi cuối cùng, các thí sinh phải nộp hồ sơ đặc cách cho thủ trưởng đơn vị nơi thí sinh đăng ký dự thi, trong hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:  Hồ sơ nhập viện, ra viện do bệnh viện cấp huyện trở lên cấp (trong trường hợp thí sinh bị tai nạn, đau ốm); Giấy xác nhận của UBND cấp xã hoặc nơi cư trú (trong trường hợp thí sinh có việc đột xuất đặc biệt); biên bản đề nghị xét đặc cách tốt nghiệp THPT của nơi đăng ký dự thi.

Chỉ tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển trường nào

Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT có thể lựa chọn học tập tại Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2017 Nhà trường tuyển sinh theo đúng quy chế của Bộ Lao động TB&XH, các thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp cấp 3 là có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Cao đẳng Xét nghiệm Y tế. Với thời gian đào tạo trong vòng 2,5 năm các thí sinh sau khi tốt nghiệp có thể liên thông lên Đại học Y Dược với đúng chuyên ngành mà mình lựa chọn.

Tuyển sinh năm 2017: Chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh năm 2017: Chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2016 có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ.
  • Thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT năm 2017, ngay sau khi biết được kết quả thi có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược gồm những giấy tờ gì?

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (theo mẫu của Nhà trường).
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • Bản sao công chứng học bạ Trung học phổ thông.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem (lưu ý cần ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển).

Sau khi hoàn thành hồ sơ thí sinh hãy gửi về địa chỉ của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: 

Cơ sở 1: Phòng B106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa –  Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Cơ sở 2:  Phòng 506 – Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *