Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018

Với mong muốn tạo điều kiện cho những ai có mong muốn theo học Điều dưỡng, Trung cấp Y Dược Hà Nội tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018.

 Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018

Thực tế hiện nay không thể phụ nhận sinh viên ra trường làm trái ngành hiện nay chiếm tỉ lệ lớn. Không chỉ vậy, đồng lương khi tiếp nhận công việc đó chưa đủ để đáp ứng nhu cầu cuộc sống sống khiến không ít bạn rơi vào bế tắc, khó khăn lại chồng chất khó khăn. Lời khuyên lúc này dành cho bạn chính là nên định hướng lại công việu bằng cách chuyển đổi nghề nghiệp với những ngành có tiềm năng, ổn định trong tương lai và đem lại thu nhập cao ví như ngành Điều dưỡng. Chuyển đổi Trung cấp Điều dưỡng chính là con đường ngắn nhất giúp bạn có một công việc ổn định, không bị bão hòa theo thời gian. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không tìm hiểu những thông tin tuyến sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018 mới nhất để sẵn sàng cho hành trình mới.

Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng giải quyết nạn thất nghiệp

Nếu thất nghiệp đang đe dọa đến cuộc sống của bạn thì có lẽ sẽ không quá lo lắng nếu bạn tốt nghiệp ngành Điều dưỡng Trung cấp. Với một lĩnh vực đầy tiềm năng như ngành Điều dưỡng không chỉ có thể phát triển trong nước mà còn có cơ hội làm việc tại nước ngoài, mang đến thu nhập khủng. Đặc biệt với sự chú trọng của Nhà nước trong đầu tư chất lượng ngành Y tế, các doanh nghiệp nước ngoài không ngừng đầu tư tại Việt Nam trong việc mở rộng bệnh viện, phòng khám và mở rộng quy mô hoạt động. Đây là cơ hội vàng giúp những sinh viên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Điều dưỡng hay Đại học Điều dưỡng có thể làm việc tại các địa điểm này.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng năm 2018

Với những thí sinh đã hoàn thành chương trình học và đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều có cơ hội chuyển đổi Trung cấp Điều dưỡng. Với những thí sinh đảm bảo điều kiện trên đều có thể gửi hồ sơ xét tuyển về Nhà trường với đầy đủ các giấy tờ:01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp theo mẫu của BGD&ĐT(hồ sơ có bán tại các hiệu sách hay các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc).

  • 02 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu đỏ của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đang công tác, làm việc.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Học Bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa cấp 3.
  • 02 Bản sao phô tô công chứng Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng,…
  • 04 Ảnh (3×4) thí sinh cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư. Bên ngoài ghi rõ ràng thông tin, địa chỉ số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội bằng thực hành thực tế

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội bằng thực hành thực tế

Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng được xét theo trình độ của đối tượng đầu vào:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Với những học viên đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ TCCN trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Dược học, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa…
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Với những học viên đã có bằng tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên với các ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán, ngân hàng, tài chính, kỹ thuật, sư phạm…

Sau khi hoàn thành khóa học, thí sinh sẽ được cấp bằng Trung cấp Điều dưỡng chính quy và có thể ứng tuyển tại các vị trí khác nhau trong ngành Y tế. Nếu thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hay Đại học Điều dưỡng thì đều là ý hay giúp bạn nâng cao trình độ chuyên môn.

Nếu đã sẵn sàng để thay đổi chính mình và tạo bản thân cơ hội có một tương lai tốt đẹp hơn thì còn chần chờ gì mà bạn không gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng về địa chỉ:

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *