Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội năm 2017

Trước sức hút của Y học Cổ truyền, nhiều bạn trẻ dù đã có tấm bằng Đại học vẫn tiếp tục lựa chọn theo học Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội năm 2017.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội năm 2017

Những con số thống kê về tình trạng thất nghiệp của những sinh viên sau khi ra trường đang khiến không ít bạn trẻ lo lắng về tương lai của mình. Đặc biệt những thí sinh vừa trải qua Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia hay những thí sinh mới ra trường chưa định hình được công việc, ngành học của mình như thế nào. Bên cạnh những bạn trẻ còn đang lầm đường lạc lối trong định hướng nghề nghiệp thì theo học Trung cấp Y Dược Hà Nội là một trong những lựa chọn sáng suốt.

Trong những năm trở lại đây, lĩnh vực Y học Cổ truyền có những bước phát triển mạnh mẽ trên con đường khôi phục lại vị thế của mình. Với phương pháp điều trị đơn giản, dùng thuốc hau không dùng thuốc đều mang đến hiệu quả và an toàn ngoài sức mong đợi đối với người bệnh. Đây cũng chính là lý do mà không ít người bệnh đã tìm đến phương pháp Y học Cổ truyền. Nắm bắt được thực tế đó, những sinh viên chưa tìm được việc làm dần chuyển sang học Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội nhằm tìm cho mình một hướng đi mới tươi sáng hơn.

Y sĩ Y học Cổ truyền phát triển mạnh mẽ trong xã hội hiện đại

Y sĩ Y học Cổ truyền phát triển mạnh mẽ trong xã hội hiện đại

Đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Là một trong những địa chỉ đào tạo Trung cấp Y học Cổ truyền tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur đang có những bước phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn bạn trẻ theo học. Để làm được điều này, Nhà trường luôn chú trọng trong công tác đào tạo, lấy con người làm trung tâm để có thể đưa ra thị trường nguồn lao động chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Cùng với đó, việc đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế kết hợp với đội ngũ giảng viên sáng tạo, năng động khi không chỉ tìm tòi giáo trình kiến thức y học trong nước mà còn mở rộng ra thế giới giúp học viên có cái nhìn đa chiều và mở rộng vốn hiểu biết của mình. Đặc biệt khi học tập Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur, học viên còn được thực hành thực tập ngay chính tại Bệnh viện của Nhà trường để hiểu sâu hơn về lý thuyết và kỹ năng thực hành.

Thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền văn bằng 2?

Những thí sinh đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền sẽ được đào tạo trong thời gian cao nhất là 12 tháng cụ thể như sau:

  • Đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngoài ngành sức khỏe (Kinh tế, Xây dựng,…) thời gian học sẽ là 12 tháng.
  • Đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe (Y sĩ đa khoa, Trung cấp Nha khoa,..) thời gian học sẽ là 10 tháng.

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tổ chức đào tạo lớp văn bằng 2 y sĩ y học cổ truyền vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần cả sáng và chiều. Đây là điểm rất thuận lợi cho những sinh viên có nhu cầu vừa làm vừa học.

Thời gian học Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội linh hoạt

Thời gian học Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội linh hoạt

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội

Giống với hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội, hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ y học Cổ truyền Hà Nội bao gồm những giấy tờ:

  • 1 Phiếu ĐKTS TCCN theo mẫu.
  • 02 bản photo công chứng bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm đối với những người đã tốt nghiệp TCCN trở lên.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3 + 01 bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (với học sinh vừa tốt nghiệp THPT).
  • 02 sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường nơi thí sinh thường trú hoặc đơn vị nơi học viên làm việc.
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp + học bạ THCS hoặc THPT có công chứng.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người nhận bao gồm họ tên + địa chỉ liên lạc + SĐT.

Với những thí sinh có mong muốn theo đuổi ngành Y học Cổ truyền, thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *