Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM xét tuyển năm 2017

Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 dành cho đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với thời gian đào tạo 2 năm để chuyển đổi nghề nghiệp tại TP.HCM là khá lớn.

tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-duoc-tphcm

Cao đẳng Dược Văn bằng 2  TP.HCM tuyển sinh năm 2017

Cơ hội việc làm sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược rất đa dạng

Sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng theo quy định của Luật Giáo dục Nghề Nghiệp. Theo quy định của Luật Dược sửa đổi bổ sung có hiệu lực năm 2017 thì người có bằng Dược sĩ trình độ cao đẳng đủ điều kiện mở quầy bán thuốc, làm việc tại các Nhà thuốc đạt chuẩn Bộ Y tế. Ngoài việc đứng quầy bán thuốc thì Dược sĩ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn cho mình những công việc khác vô cùng thú vị với thu nhập hấp dẫn trong ngành dược như Bào chế thuốc, Kiểm nghiệm thuốc, phân phối kinh doanh thuốc…Ngoài ra Dược sĩ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng có thể ứng tuyển vào các vị trí Dược sĩ Nhà thuốc Bệnh viện theo quy định của thông tư 26 và 27 Bộ Y tế về chuẩn hoá cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng.

Để trở thành Dược sĩ giỏi có cần học đúng Trường chuyên đào tạo Dược sĩ?

Hiện nay đào tạo Dược sĩ không chỉ có các Trường chuyên ngành đào tạo chất lượng đạt chuẩn Bộ Y tế như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur; Trường có hệ thống cơ sở thực hành thực tập, Nhà thuốc – Bệnh viện trực thuộc Trường thuận lợi cho sinh viên Cao đẳng Dược thực hành, thực tế, thực tập bán thuốc mà còn có một số trường không phải là trường y dược nhưng dạy thêm cả chuyên ngành Dược sĩ. Do vậy để trở thành Dược sĩ không những giỏi Dược lý mà còn giỏi kỹ năng nghề Dược thực tế thì người học nên chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường chuyên đào tạo Dược sĩ đạt chuẩn Bộ Y tế. Khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các sinh viên Cao đẳng Dược ra trường sẽ có việc làm ngay và làm ngay được việc tại các cơ sở Y tế sử dụng nhân lực am hiểu chuyên môn ngành dược.

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-dao-tao-duoc-si-ban-thuoc

Cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho hàng vạn sinh viên Cao đẳng – Đại học đã ra trường chưa tìm được việc làm hoặc làm không được việc muốn học Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 chuyển đổi nghề nghiệp.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 năm 2017 dành cho đối tượng vừa làm vừa học thứ 7 chủ nhật.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 năm 2017 bao gồm:

  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với thí sinh vừa tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học năm 2017.
  • Bản sao bằng Cao đẳng hoặc Đại học đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2016.
  • Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học (bản sao photo công chứng)
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Sau khi hoàn tất hồ sơ các thí sinh có thể nộp qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa –  Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: 

Cở sở 1: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Cơ sở 2: Số 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0886.303.303 – 0996.303.303

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *