Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa tuyển sinh năm 2017

Nhiều người đã có công việc ổn định nhưng vẫn muốn đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa bởi nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên hiện nay đang rất lớn.

Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa tuyển sinh năm 2017

Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa tuyển sinh năm 2017

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao, tại các cơ sở Y tế các nhân viên Y tế luôn bận rộn với công việc chăm sóc cho người bệnh. Nhận thấy được cơ hội việc làm trong ngành Y, nhiều người mặc dù đã có công việc ổn định nhưng vẫn muốn học thêm Trung cấp Điều dưỡng đa khoa văn bằng 2 để chuyển đổi nghề nghiệp.

Căn cứ theo nhu cầu của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa năm 2017 như sau.

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng.

Ngành đào tạo: Trung cấp Điều dưỡng đa khoa.

Đối tượng tuyển sinh: Học viên đã có một văn bằng từ trình độ Trung cấp trở lên ở một ngành nghề bất kỳ tại một trường bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian học: Nhà trường có các lớp học vào trong và ngoài giờ hành chính, hoặc Thứ 7, Chủ nhật tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian đi học vào giờ hành chính.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa được quy định như sau:

Học 10 tháng: Được áp dụng đối với những học viên đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ở các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (VD: Dược sĩ, Trung cấp y sĩ, Kỹ thuật Xét nghiệm Y tế, Kỹ thuật Chẩn đoán hình ảnh, Kỹ thuật Phục hình răng, Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền…)

Học 12 tháng: Đối với những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở những ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Kinh tế, Công nghệ thông tin, kế toán, báo chí, sư phạm…)

Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng đa khoa năm 2017

Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng đa khoa năm 2017

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa.

Học viên cần nộp hồ sơ bao gồm những giấy tờ theo quy định của Nhà trường như sau:

– 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp Điều dưỡng.

– 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm bảng điểm tương ứng.

– 01 Bản sao giấy khai sinh + 01 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.

– 02 Bản photo công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

– Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

– 02 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 01 phong bì dán sẵn tem, lưu ý phong bì ghi rõ thông tin họ tên, SĐT và địa chỉ liên lạc của người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký học VB2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh nộp hồ sơ tại:

 

Học ngành Y phải vào trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Y phải vào trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tuyển sinh Tp HCM: Điện thoại tư vấn 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *