Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 đang là lựa chọn được nhiều bạn trẻ hướng tới khi nhu cầu nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng ngày một tăng cao không chỉ trong nước mà đặc biệt ở các nước phát triển.

tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2018

Ngành Điều dưỡng đang ngày càng khẳng định mình và giữ vai trò quan trọng không thể thay thế trong các Bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, các dịch vụ y tế…Các điều dưỡng viên chịu trách nhiệm chăm sóc bệnh nhân 24/24 giờ, có thể là tại bệnh viện nhưng cũng có thể tại gia đình bệnh nhân. Đa phần các điều dưỡng viên đều là nữ giới, do đó bản tính chịu thương, chịu khó, chịu cực khổ cũng rất thích hợp với nghề. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các cơ sở Y tế ở nước ta vẫn còn thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng cả về số lượng lẫn chất lượng dẫn đến tình trạng bệnh nhân không được chăm sóc đầy đủ, tình trạng quá tải luôn xuất hiện ở các bệnh viện.

Nhằm nâng cao chất lượng của các dịch vụ y tế để phục vụ nhu cầu của người dân. Bộ Y tế đã đề ra mục tiêu đến năm 2020 phấn đấu nâng tỉ lệ điều dưỡng viên lên tương đương với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Đặc biệt  trong bối cảnh nhiều đất nước có nền kinh tế phát triển đã và đang đối mặt với tình trạng già hóa dân số, cùng với nhiều chương trình liên kết giữa Việt Nam và các quốc gia này thì sinh viên tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng Điều dưỡng còn có cơ hội làm việc tại quốc gia phát triển với nền Y học tiên tiến.

Vì sao xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trở thành xu hướng?

Trước đây do nhiều người không có định hướng rõ ràng đã đổ xô đi học những ngành “hot” theo trào lưu dẫn đến tình trạng bão hòa nguồn nhân lực ở một số nhóm ngành kinh tế. Trong khi đó những ngành thiết yếu như ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm… thì tình trạng thiếu nguồn nhân lực lại ở mức báo động.

Theo tin tức Y Dược, Điều dưỡng là bộ phận độc lập trong hệ thống Y tế Việt Nam, có vai trò hỗ trợ bác sĩ chăm sóc, hỗ trợ người bệnh đạt kết quả phục hồi tốt nhất. Trung bình cứ 1 bác sĩ cần đến 5 điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu người bệnh, tuy nhiên tỷ lệ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng ở Việt Nam vẫn còn ở mức hạn chế cả về chất lượng và số lượng, đòi hỏi nguồn nhân lực đông đảo để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín nhất hiện nay. Những ưu điểm của Nhà Trường có thể kể đến: Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, thực hành của sinh viên; Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không chỉ giảng dạy chuyên môn mà còn truyền tải lòng yêu nghề với sinh viên; Mức học phí tiết kiệm, nhiều chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho sinh viên. Đặc biệt, Nhà trường có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề, hỗ trợ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường tại các địa chỉ tuyển dụng uy tín.

Hiện trường đang tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với hình thức tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng yêu cầu xét tuyển trên, thí sinh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng mà không cần thi tuyển khó khăn, phức tạp.

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-chinh-quy-nam-2018

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ trên lớp

Với thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là 3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình.

Trải qua gần 10 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khẳng định được vị thế trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Y Dược hiện nay. Thí sinh có nhu cầu nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Phòng Tuyển sinh Cao Đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. (trong khuôn viên Bệnh viện Châm cứu Trung ương)

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485 895 895 – 0948 895 895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpaseur.ed.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *