Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Em rất thích ngành Điều dưỡng nhưng không được tự tin vào học lực của mình. Em muốn hỏi điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 có cao không? Em xin cảm ơn!

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Ban tư vấn tuyển sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Điều dưỡng là ngành học tiềm năng có nhu cầu tuyển dụng rất lớn, do đó với những thí sinh lựa chọn ngành nghề này thì điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 là điều mà thí sinh quan tâm. Để gỡ bỏ thắc mắc này, Nhà Trường xin được trả lời bạn cụ thể như sau:

Dự báo tương lai ngành Điều dưỡng trong những năm tới

Tuy không điều trị cho bệnh nhân, nhưng Điều dưỡng là người trực tiếp chăm sóc người bệnh, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị cho đến khi người bệnh xuất viện, do đó vai trò của Điều dưỡng viên trong hệ thống y tế là công việc không thể thay thế.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng được nâng cao, tuy nhiên nguồn nhân lực điều dưỡng vẫn còn ở mức hạn chế do chưa có nhiều cơ sở đào tạo chất lượng trên cả nước, đặc biệt là trình độ điều dưỡng viên chất lượng cao. Theo thống kê tại Việt Nam, số lượng điều dưỡng viên chỉ đạt 1,5 điều dưỡng/ 1 bác sĩ, trong khi con số chuẩn theo quy định cần đạt ở mức 4 điều dưỡng/1 bác sĩ, cho thấy tiềm năng phát triển rộng mở của công việc này.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng của Bộ Lao động Thương binh và xã hội năm 2017 cho phép các trường Cao đẳng Điều dưỡng được tự chủ xây dựng quy chế tuyển sinh phù hợp với điều kiện của nhà trường và quy định chung của Bộ.

Thực hiện theo quy định trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT – ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào nhẹ nhàng hơn rất nhiều, giúp mọi thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng đều có cơ hội trúng tuyển trở thành những Điều dưỡng viên trong tương lai.

Như vậy, bạn không cần chịu áp lực điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 như thế nào. Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm luôn hoặc tiếp tục liên thông bậc học cao hơn để khẳng định bản thân bằng thời gian và sự nỗ lực của mình.

Xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng nhiều đợt trong năm, do đó tất cả thí sinh đáp ứng điều kiện có thể nộp Hồ sơ xét tuyển để trở thành sinh viên của trường. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 bao gồm:

  • Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng.
  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2017 theo mẫu của Nhà trường.
  • 01 Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • 01 Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • 01 Học bạ THPT (bản sao photo công chứng).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Cơ sở tại Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *