Cơ hội cho Điều dưỡng viên sang Nhật Bản làm việc năm 2018

Việc theo học Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho các thí sinh, năm 2019 sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các Điều dưỡng viên sang Nhật Bản làm việc.

Cơ hội cho Điều dưỡng viên sang Nhật Bản làm việc năm 2018

Cơ hội cho Điều dưỡng viên sang Nhật Bản làm việc năm 2018

Cơ hội cho Điều dưỡng viên sang Nhật Bản làm việc

Thị trường lao động Nhật Bản trong những năm gần đây đã có nhiều thay đổi, Nhật Bản đã phối hợp với Việt Nam để có thêm nhiều nguồn nhân lực trong ngành Điều dưỡng, do đó đây là một cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

Trong năm 2018, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp tục thực hiện chương trình này và năm nay cũng có nhiều thay đổi về mức lương của Điều dưỡng viên Việt Nam và cơ hội việc làm của Điều dưỡng cũng thay đổi rất nhiều trong năm 2018. Theo giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, Chương trình đưa điều dưỡng đi Nhật được Cục Quản lý lao động ngoài nước triển khai thực hiện từ năm 2012, trung bình mỗi năm diễn ra 1 – 2 đợt tuyển chọn.

Từ năm 2018 chương trình sẽ tiếp tục tuyển chọn 1 – 2 khóa ứng viên để đưa sang Nhật làm việc với số lượng ước tính 300 – 400 người, chia đều cho hai nhóm đối tượng là Điều dưỡng viên và hộ lý. Đây cũng là cơ hội rất lớn cho Điều dưỡng viên Việt Nam sang Nhật Bản học tập và làm việc.

Lựa chọn địa chỉ đào tạo Điều dưỡng giỏi chuyên môn tay nghề cao

Lựa chọn địa chỉ đào tạo Điều dưỡng giỏi chuyên môn tay nghề cao

Lựa chọn địa chỉ đào tạo Điều dưỡng giỏi chuyên môn tay nghề cao

Một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội chất lượng đó là Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín hàng đầu hiện nay, đây cũng là trường duy nhất tại Hà Nội có đầu tư xây dựng bệnh viện riêng để thực hành, thực tập lâm sàng bệnh viện.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm vì đây là ngành nghề đang thiếu nhân lực cả trong và ngoài nước. Sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng sinh viên có thể làm việc tại các Bệnh viện, Phòng khám đến các Viện Thẩm mỹ, Spa đều cần có các Điều dưỡng viên với số lượng lớn. Ngoài ra, Điều dưỡng cũng là ngành nghề có cơ hội xuất khẩu lao động rất lớn sang các nước phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức… Đây là những nước dân số già, thiếu nhân lực Điều dưỡng trầm trọng nên các Điều dưỡng viên đều được trân quý, làm việc trong môi trường nhân văn với chế độ đãi ngộ tốt.

Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, trình độ tiến sĩ Y khoa, Thạc sĩ chuyên ngành cùng với trang thiết bị, phòng thực hành điều dưỡng hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế sẽ giúp sinh viên Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường không chỉ giỏi Y lý mà còn vững Y thuật, tự tin ra trường 100% có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất).
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2019, thí sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

 

ĐĂNG KÍ XÉT TUYỂN ĐIỀU DƯỠNG 2019

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *