Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội Online năm 2020

Ngay từ đầu tháng 3/2020, các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức trực tuyến (Online) trên website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hướng dẫn sau đây.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội Online năm 2020

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội Online năm 2020

Bác sĩ Anh Tú, giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Điều dưỡng từ xưa đến nay vẫn luôn giữ vai trò quan trọng trong hệ thống đào tạo nhân lực ngành Y tế. Đội ngũ Điều dưỡng viên chính là những người phụ trách công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi điều trị đến khi phục hồi.

Thực tế cho thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, điều này đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên tại các cơ sở y tế ngày càng lớn. Chính vì vậy theo học ngành Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm, không chỉ tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe trong nước mà còn có cơ hội việc làm tại nhiều quốc gia phát triển.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian đăng ký: Ngay từ đầu tháng 3/2020 trở đi, thí sinh có thể tiến hành đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cũng như các ngành khác (Cao đẳng Dược, Cao đẳng KT Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh) vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh có thể đăng ký bằng một trong các hình thức:

  • Hình thức truyền thống: Nộp hồ sơ qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.
  • Hình thức xét tuyển trực tuyến: Thí sinh đăng ký trên website của trường. Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia thí sinh sẽ bổ sung hồ sơ để nhập học nếu trúng tuyển.

Cách đăng ký xét tuyển Online (trực tuyến) Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020.

Với sự tiện lợi của phương thức đăng ký trực tuyến, thí sinh có thể ngồi ở nhà đăng ký và không phải mất thời gian đi lại nhiều lần. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh cách đăng ký xét tuyển Online như sau.

Bước 1: Thí sinh truy cập vào đường link: Xét tuyển Y Dược trực tuyến.

Cách đăng ký xét tuyển Online (trực tuyến) Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020.

Cách đăng ký xét tuyển Online (trực tuyến) Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020.

Bước 2: Thí sinh điền đầy đủ thông tin cần thiết bao gồm: Họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, ngành học đăng ký…

Bước 3: Cuối cùng thí sinh bấm vào nút “GỬI ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN”.

Ban tư vấn tuyển sinh sẽ liên hệ theo thông tin thí sinh đã đăng ký để xác nhận và gửi giấy báo trúng tuyển sau khi có kết quả thi THPT quốc gia.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cần những gì?

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi có kết quả thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *