Điểm mặt những lý do khiến các bạn trẻ đổ xô nhau đi học ngành Xét nghiệm năm 2019

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các chủng virut, vi khuẩn thì Kỹ thuật viên Xét nghiệm ngày càng trở nên “đắt giá” với các nhà tuyển dụng, khiến nhiều các bạn trẻ muốn gây dựng tương lai bằng ngành nghề tiềm năng này.

Ngành Xét nghiệm ngày càng có vai trò quan trọng trong chu trình hoạt động ngành Y

Đứng trước nhiều vấn đề về ô nhiễm môi trường cũng như dịch bệnh hoành hành thì ngành Xét nghiệm ra đời càng chứng tỏ được bước phát triển hoàn thiện của mình trong chu trình hoạt động ngành Y, đặc biệt là khâu thăm khám và điều trị bệnh. Vì thế dù nhiều cử nhân đã tốt nghiệp một tấm bằng danh giá vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 để nắm bắt những cơ hội vàng này.

Ngành Xét nghiệm ngày càng có vai trò quan trọng trong chu trình hoạt động ngành Y

Theo các bác sĩ đa khoa đang công tác và giảng dạy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, có đến hơn 70% kết quả chẩn đoán phải dựa vào những kết quả xét nghiệm Y học và những người làm công việc này chính là các kỹ thuật viên xét nghiệm. Theo đó họ sẽ vận dụng những kiến thức chuyên môn Y học được đào tạo để thực hiện công việc, giúp các bác sĩ đưa ra những chuẩn đoán bệnh và hướng điều trị kịp thời. Vì thế vai trò của các kỹ thuật viên Xét nghiệm là không thể thiếu trong chu trình hoạt động ngành Y.

Đặc biệt, cơ hội mở rộng việc làm với các đối tượng này cũng được nâng cao bởi hiện nay môi trường bị ô nhiễm, có nhiều các loại dịch bệnh hoành hành phát sinh khiến con người chú trọng chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn cả. Không dừng lại ở đó mà những công việc này còn đem lại một mức lương và chế độ đãi ngộ vô cùng xứng đáng, thu hút một lượng lớn thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.  Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành này, các bạn trẻ có thể nộp đơn xin việc làm tại các bệnh viện, phòng khám với các vị trí như:

Ngành xét nghiệm có thể đem lại nhiều cơ hội việc làm cho người học

Ngành xét nghiệm có thể đem lại nhiều cơ hội việc làm cho người học

  • Tổ chức, đón tiếp, hướng dẫn, giúp đỡ và chuẩn bị bệnh nhân trước khi tiến hành lấy bệnh phẩm (ví dụ: máu, nước tiểu, đờm, …) để làm xét nghiệm.
  • Phân tích và nhận định kết quả xét nghiệm trợ giúp cho các Bác sỹ lâm sàng.
  • Pha hóa chất, thuốc thử và chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ, để thực hiện được các kỹ thuật xét nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo những trang thiết bị tự động hoá để thực hiện các xét nghiệm.
  • Thực hiện các kỹ thuật xác định vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh, phân tích các chất trong máu, dịch sinh vật, thực hiện công tác an toàn truyền máu và kiểm tra hiệu quả điều trị của thuốc…
  • Thiết lập, điều chỉnh và kiểm tra các quy trình kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các xét nghiệm Y tế.

Điều kiện theo học ngành Xét nghiệm khá dễ dàng

Nhận thấy những tiềm năng to lớn mà ngành Xét nghiệm có thể đem lại cũng như để đáp ứng hết những mong muốn học tập của thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở rộng hệ đào tạo Xét nghiệm với các hệ chính quy, Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Theo đó điều kiện xét tuyển các hệ đào tạo sẽ dựa trên những yếu tố bằng cấp hiện có của các thí sinh:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT xét tuyển hệ Cao đẳng Xét nghiệm chính quy
  • Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm
  • Thí sinh đã tốt nghiệp một chuyên ngành khác đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Điều kiện theo học ngành Xét nghiệm khá dễ dàng

Điều kiện theo học ngành Xét nghiệm khá dễ dàng

Thời gian đào tạo của mỗi hệ đào tạo là khác nhau nhưng sau khi tốt nghiệp các bạn trẻ đều được cấp bằng chính quy. Theo đó, khi học tập tại đây các thí sinh đều được tiếp xúc với cơ sở vật chất hiện đại, mạng lưới liên kết giữa Nhà trường và bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám trên khắp cả nước cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ truyền tải kiến thức sâu rộng nhất cho các thí sinh. Tốt nghiệp các bạn đều được Nhà trường giới thiệu 100% công việc ổn định với mức thu nhập xứng đáng.

Để đăng ký theo học các thí sinh có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN, sau đó hoàn thiện hồ sơ nhập học về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội, Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *