Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 giúp thí sinh năm rõ thời điểm và công tác xét tuyển.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Ngành Dược hiện nay đang là ngành được xếp vào một trong những ngành“hot” nhất hiện nay khi nhu cầu tuyển dụng nhiều mà thu nhập lại cao. Trong khi đó số lượng thí sinh theo học Cao đẳng Dược không ngừng tăng lên, theo đó bạn cần tìm hiểu quy trình xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 nếu muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 như thế nào?

Để giúp thí sinh dễ dàng trong quy trình tuyển sinh Cao đẳng Dược, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh quy trình đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 cụ thể như sau:

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh đảm bảo chất lượng theo quy định của Bộ LĐTB&XH theo hình thức xét tuyển, miễn thi đối với những đối tượng đã tốt nghiệp THPT. Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM bao gồm thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có sức khỏe tốt để có thể theo học và đảm bảo lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 nếu tốt nghiệp THPT.
Tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 nếu tốt nghiệp THPT.

Thời gian xét tuyển đối với từng thí sinh sẽ có những điểm khác biệt. Cụ thể, đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018 các bạn có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược từ tháng 3/2018, còn đối với những thí sinh năm nay mới tham gia kỳ thi THPT Quốc gia, các bạn sẽ phải đợi đến khi có kết quả thi mới được nộp hồ sơ xét tuyển.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 nhiều đợt trong năm và nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động về mặt thời gian để có thể đến gửi hồ sơ cũng như tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2018 bao gồm những gì?

Với những thí sinh đã đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược thì cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển để gửi cho trường Cao đẳng Dược. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 đúng quy chuẩn cần có những giấy tờ sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 theo đúng mẫu của nhà trường.
  • 2 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2018)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hay Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2018 (đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018).
  • 1 Bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 1 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ trong 3 năm.
Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 chỉ trong 3 năm.

Bên cạnh điều kiện, thời gian xét tuyển, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 thì thí sinh cần lưu ý thêm tới những vấn đề tuy đơn giản thường hay mắc phải như sau:

  • Thí sinh khi làm đăng ký nguyện vọng phải ghi chính xác thông tin trường, mã ngàng mà mình đăng ký.
  • Thí sinh nắm bắt chính xác các mốc thời gian xét tuyển nguyện vọng
  • Thí sinh cần gửi hồ sơ xét tuyển về đúng địa chỉ tiếp nhận của trường

Với những thông tin mà thí sinh còn thắc mắc thì có thể liên hệ trực tiếp về Nhà trường để nhận câu trả lời chính xác nhất.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *