Mất bằng tốt nghiệp có được đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng luôn yêu cầu thí sinh tham gia tuyển sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT đã photo công chứng. Vậy trong trường hợp thí sinh bị mất bằng tốt nghiệp các em cần làm gì để đảm bảo cơ hội trúng tuyển?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần có bằng tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần có bằng tốt nghiệp THPT

Để đảm bảo đúng quy định của Bộ đưa ra, các thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài việc đảm bảo điều kiện xét tuyển còn phải chuẩn bị đầy giấy tờ có trong bộ hồ sơ xét tuyển, cụ thể như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp các năm về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Theo quy định hiện nay, Bằng tốt nghiệp THCS và THPT, chỉ cấp bản chính một lần duy nhất. Vì vậy khi làm mất bằng, dù vì lý do gì thì bạn cũng chỉ được cấp lại bản sao. Do đó nếu trong trường hợp các bạn trẻ có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng nhưng làm mất bằng tốt nghiệp THPT thì bạn nên đến trường học cũ của mình để xin cấp lại bản sao, sau đó photo và công chứng giấy tờ này để bổ sung vào bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Đặc biệt, trong năm 2020, Nhà trường còn thực hiện chương trình miễn 100% học phí đối học kỳ 1 với hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng cũng như các ngành học khác nếu các bạn trẻ hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020. Xét về thời gian thì hiện nay cũng đã gần đến hạn chót để được miễn 100%. Vì thế bạn cần hoàn thiện hồ sơ nhập học sớm để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Cao đẳng Điều dưỡng sự lựa chọn của nhiều thí sinh

Cao đẳng Điều dưỡng sự lựa chọn của nhiều thí sinh

Với cơ hội học tập tốt, việc làm ổn định thì Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ, khi tiến hành xét tuyển thẳng những thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng đã tốt nghiệp cấp 3. Thời gian đào tạo là 3 năm, sau khi tốt nghiệp các bạn được cấp bằng chính quy đúng chuyên ngành và có cơ hội đăng ký Liên thông Đại học.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín nhiều năm liền. Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được đổi mới tăng thời gian thực hành giúp sinh viên vững lý thuyết và thuần thục kỹ năng tay nghề. Ngoài ra, trường còn trang bị những kỹ năng mềm cho sinh viên như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, . . . cùng kỹ năng nghề nghiệp giúp sinh viên tự tin hơn, dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Để đăng ký theo học bạn có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *