Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2019

Mùa tuyển sinh năm 2019, từ 22/7 đến 17 giờ ngày 29/7, thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng chính thức theo phương thức trực tuyến. 22/7 đến 17 giờ ngày 31/7, thí sinh điều chỉnh nguyện vọng bằng phương thức phiếu đăng ký xét tuyển.

Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2019

Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2019

Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2019

Thạc sĩ Toán học Nguyễn Trường Giang giảng viên Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội chia sẻ, theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào tạo, thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng sau khi đã biết điểm thi của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 và chỉ được điều chỉnh một lần duy nhất. Việc điều chỉnh nguyện vọng của thí sinh sẽ được thực hiện từ ngày từ 22/7 đến 17 giờ ngày 29/7, thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng chính thức theo phương thức trực tuyến. 22/7 đến 17 giờ ngày 31/7, thí sinh điều chỉnh nguyện vọng bằng phương thức phiếu đăng ký xét tuyển.

Để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển năm 2019, thí sinh có thể dùng phiếu điều chỉnh nguyện vọng bên cạnh phương thức điều chỉnh trực tuyến trên website của Bộ GD&ĐT. Vậy, thí sinh điền phiếu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2019 thế nào cho đúng? Dưới đây là các bước giúp các bạn có thể hoàn thiện phiếu điều chỉnh nguyện vọng một cách chính xác nhất.

Thí sinh xem hướng dẫn: điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học trực tuyến sau khi biết điểm thi 2019. Còn sau đây là hướng dẫn cách điền thông tin trong phiếu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển.

 

Cách thức điền thông tin phiếu điều chỉnh nguyện vọng

Phần A: Thông tin cá nhân gồm các mục 1, 2, 3, 4, 5, 6, thí sinh điền chính xác thông tin và thống nhất với những nội dung đã điều trong phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển vào đại học, cao đẳng đã nộp vào tháng 4 vừa rồi.

Phần B: Thông tin dùng để xét tuyển vào đại học, cao đẳng, trung cấp

Mục 7 đề nghị điều chỉnh chế độ ưu tiên. Trong trường hợp thí sinh có điều chỉnh về Khu vực ưu tiên hoặc Đối tượng ưu tiên thì có thể đánh dấu X vào ô tương ứng. Ở mục Khu vực ưu tiên thí sinh có thể điền một trong các mã KV1, KV2 – NT, KV3 tương ứng với điều kiện ưu tiên mà các bạn được hưởng. Mục Đối tượng ưu tiên, thí sinh điều các số từ 01 đến 07. Nếu không thuộc đối tượng ưu tiên nào, thí sinh để trống các mục này.

Mục 8 nội dung các nguyện vọng đăng ký xét tuyển sau điều chỉnh. (Lưu ý: thí sinh phải điền đầy đủ thông tin ở cả 5 cột trong bảng).

·   Bước 1: Điền đầy đủ thông tin về nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo thứ tự mới mà thí sinh muốn điều chỉnh.

·   Bước 2: Đối chiếu thông tin trong bảng mới với bảng cũ đã đăng ký trước đó (bảng đăng ký đã nộp lúc thí sinh làm thủ tục dự thi). Sau đó, bạn ghi nội dung điều chỉnh vào cột (6) như sau:

Nếu không thay đổi thứ tự NV ưu tiên và các nội dung đã đăng kí thì thí sinh ghi số 0 tại cột (6) cùng hàng;

Nếu chỉ thay đổi thứ tự NV ưu tiên và giữ nguyên các nội dung khác đã đăng kí, thí sinh ghi số thứ tự NV ưu tiên cũ tại cột (6) cùng hàng;

Những thay đổi khác thì ghi ký hiệu “TĐ” tại cột 6 cùng hàng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *